Góc Ẩm Thực

Trải nghiệm lần đầu tiên thưởng thức salad Sashimi sẽ như thế nào?

Là một người yêu thích những món ăn từ hải sản, chắc hẳn rằng bạn phải luôn muốn thử những món ăn mới lạ phải không nào. Nếu bạn muốn vừa thưởng thức hải sản, vừa phải ăn uống healthy, thì đường bỏ qua cơ hội thưởng thức món Salad sashimi cá hồi & bơ của Đảo Hải Sản. Vậy món ăn này có hương vị như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài review này nhé!

salad sashimi

Salad sashimi Cá hồi & Bơ là gì?

Chắc hẳn món ăn salad đã không còn xa lạ đối với những người ưa thích ăn uống lành mạnh và vóc dáng hoàn mỹ. Tuy nhiên, món salad sashimi cá hồi & bơ tương đối lạ đối với mọi người và thật khó để có thể diễn tả hương vị của nó khi chưa thưởng thức phải không nào!

salad sashimi

Salad sashimi cá hồi & bơ là món ăn dành cho sức khỏe, với sự kết hợp của cá hồi tươi sống, bơ tươi và các loại rau quả như rong nho, xà lách búp mỹ, lolo xanh,... tạo nên một món salad với hương vị vô cùng hấp dẫn.

Không cần vào bếp, order nhân ngay trong 2H

Lần đầu trải nghiệm salad sashimi cá hồi & bơ sẽ như thế nào?

Hình thức

Về mặt hình thức của món ăn, salad sashimi cá hồi & bơ được đóng gói chỉn chu trong hộp giấy tròn đẹp mắt, không thấm nước và giữ nhiệt rất tốt. Món ăn được đóng gói cẩn thận, đi kèm với túi đá gel giữ lạnh phía dưới giúp nguyên liệu bên trong không bị giảm chất lượng do nhiệt độ nắng nóng trong quá trình giao tới khách hàng.

salad sashimi

Từng miếng cá hồi ửng hồng, vân cá đẹp mắt, xen lẫn với màu vàng xanh của bơ, xà lách, màu đỏ của cà chua, tô điểm phía trên với lớp vừng càng làm món ăn trông thêm hấp dẫn.

Đi kèm với hộp salad sashimi chính là hộp sốt mè rang, được đóng gói cẩn thận trong hộp nhỏ. Hộp sốt được đóng gói chỉn chu, niêm phong cẩn thận, dễ dàng mở ra mà không bị đổ hay dính tay.

Hương vị

Lần đầu trải nghiệm salad sashimi cá hồi & bơ, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon của cá hồi, vị béo ngậy của bơ, vị giòn giòn của rau củ và vị chua chua ngọt ngọt của sốt mè rang hòa quyện một cách hoàn hảo trong món ăn.

salad sashimi

Nguyên liệu chính của món salad sashimi này chính là cá hồi Nauy. Khi thưởng thức, bạn sẽ thấy cá hồi có màu hồng nhạt rất tươi, từng vân mỡ cá trông rất đẹp mắt. Thịt cá hồi mềm mại, béo ngậy và không hề có mùi tanh hay bị bỡ.

salad sashimi

Bên cạnh đó, bơ cũng là điểm rất đặc trưng của món ăn này. Bơ được sử dụng làm salad sashimi rất tươi, có màu vàng nhạt, béo ngậy và cảm nhận có một tí giòn sần sật. Tuy cá hồi và bơ là 2 loại thực phẩm có vị béo, ăn nhiều rất dễ bị ngán, nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo ra món ăn vô cùng hấp dẫn mà không quá béo tí nào. Hương thơm béo và mùi vị đặc trưng của bơ lại vô tình làm giảm đi tính ngấy của cá hồi, kết hợp với các loại rau như xà lách, rong nho lại càng làm món ăn thêm tươi mát.

salad sashimi

Quan trọng hơn nữa, thứ giúp món salad sashimi này tạo nên hương vị đặc trưng, thanh mát đó chính là sốt mè rang. Loại sốt này chua nhè nhẹ, từng hạt mè thơm lưng, khi cắn vào sẽ tỏa ra hương thơm bừng trong khoang miệng. Vị chua nhẹ và thơm của hạt mè còn giúp át chế đi vị quá béo của cá hồi và bơ tươi, giúp món ăn trở nên cân bằng hơn.

Sashimi giao tận nhà vẫn đảm bảo độ tươi ngon như nhà hàng 

Tiện lợi

Sự tiện lợi đầu tiều đó chính là món salad sashimi bơ & cá hồi được đóng gói trong hộp giấy cứng cáp, vừa tay, nắp đậy chắc chắn đẹp mặt. Đi kèm món ăn là hộp sốt mè rang nhỏ gọn, được thiết kế để dễ dàng mở ra mà không bị bung và dính tay.

salad sashimi

TIếp đến là việc đặt hàng, bạn có thể đặt hàng bất cứ khi nào bạn muốn. Để đặt salad sashimi giao tận nhà, chỉ cần truy cần ngay website https://daohaisan.vn/ để đặt hàng với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt hàng bất cứ lúc nào bạn muốn, chỉ cần hẹn thời gian giao cụ thể là shipper sẽ giao đến cho bạn đúng thời điểm đó, không cần phải chờ đợi để đặt hàng rất mất thời gian.

Thời gian giao món tận nhà

Khi đặt hàng salad sashimi tại Đảo Hải Sản, sản phẩm sẽ được shipper giao ngay đến tận nhà bạn trong vòng 2 tiếng kể cả giờ cao điểm. 

Khi nhận được hộp salad sashimi bơ & cá hồi trong tay, bạn sẽ thấy chúng được để phía trên một túi gel đá giữ lạnh. Phần hộp phía trên cứng cáp không hề bị rã do tiếp xúc với hơi lạnh. 

Hơn nữa, món ăn sẽ được giao thẳng trực tiếp đến bạn, tránh trường hợp tiếp xúc với nhiệt độ nóng quá lâu sẽ làm giảm độ tươi của món. Do đó, khi nhận được hộp salad sashimi bơ & cá hồi, bạn sẽ thấy được từng miếng cá hồi đỏ mộng, bơ vàng tươi và rau củ quả vẫn còn xanh mướt.

Kết luận

Tóm lại, món salad sashimi cá hồi & bơ là một món ăn có hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, cực kỳ phù hợp cho những bạn muốn giảm cân những vẫn ăn đầy đủ chất. 

Món ăn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tươi ngon của cá hồi Nauy, vị béo ngậy của bơ tươi, vị giòn giòn của rau củ và vị chua chua ngọt ngọt của sốt mè rang tạo nên một món salad sashimi đa dạng về hương vị và dưỡng chất cho cơ thể.

salad sashimi

Hơn nữa, món ăn salad sashimi này vô cùng tiện lợi. Được đóng gói chỉn chu, giữ lạnh giúp nguyên liệu bên trong luôn tươi ngon như mới. Thời gian giao hàng cũng nhanh chóng, nhân viên tư vấn mua hàng cũng rất nhiệt tình.

Nếu bạn là một người yêu thích hải sản và muốn thưởng thức một món ăn mới lạ, thơm ngon, thì salad sashimi cá hồi & bơ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Ngoài món salad cá hồi & bơ, Đảo Hải Sản có còn đa dạng những loại salad tươi ngon khác với sự kết hợp độc đáo khác nhau. Hãy khám phá ngay menu salad đa dạng của Đảo Hải Sản và chia sẻ món ngon healthy với mọi người xung quanh nhé!

Để đặt món salad sashimi giao hàng tận nhà, liên hệ ngay 1900 0089 để được nhân viên tư vấn lựa chọn loại salad phù hợp với bạn, làm đa dạng thực đơn giảm cân mỗi tuần nhé!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm