Tin tức

Đảo Hải Sản Chuyên Bán Tôm Hùm Alaska Tại Các Tỉnh Lân Cận TPHCM

Tôm Hùm Alaska là một trong những sản phẩm được Đảo Hải Sản bán trong những ngày đầu xây dựng thương hiệu. Loại tôm này là minh chứng sống cho sản phẩm tươi sống, chất lượng và cao cấp nhất đến từ thương hiệu Đảo Hải Sản. Tôm hùm alaska được nhiều thực khách tin dùng và lựa chọn nhiều nhất trong 8 năm qua trong số hơn 300 loại hải sản trong nước và nhập khẩu.

Đảo Hải Sản Chuyên Bán Tôm Hùm Alaska Tại Các Tỉnh Lân Cận TPHCM

Hải sản Tươi sống tại Cửa hàng Tân Mỹ Quận 7 Đảo Hải Sản

Lịch sử kinh doanh tôm hùm Alaska tại Đảo Hải Sản

Trên hành trình xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh, “LẤY KHÁCH HÀNG LÀM NIỀM CẢM HỨNG" là nguồn động lực để Đảo Hải Sản có thể làm tốt việc chiều lòng khách hàng trong mảng kinh doanh thủy hải sản, cố gắng trong việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm thực phẩm tươi sống. 

Chúng tôi đã và đang tạo nên sự uy tín bền bỉ thông qua nhiều cách thức như cam kết về chất lượng cho quý khách hàng, thường xuyên triển khai các chương trình tri ân khách hàng thân thiết bằng việc nhận ưu đãi, tặng quà, sử dụng điểm tích lũy,... và những vị là khách hàng mới cũng có đặc quyền trải nghiệm dịch vụ tại Đảo.

Đảo Hải Sản Chuyên Bán Tôm Hùm Alaska Tại Các Tỉnh Lân Cận TPHCM

Không chỉ tại TP.HCM, Đảo nhờ sự giới thiệu của quý khách mà chúng tôi đã có thể nhận được sự quan tâm của những quý khách hàng ở khắp các nơi khác ngoài nội địa thành phố. Hơn thế nữa, Đảo muốn lan tỏa cho mọi người ở khắp mọi nơi trải nghiệm thực phẩm tươi ngon, chất lượng cao nhằm khẳng định sự uy tín mà quý khách có thể tin dùng.

Tin Vui Đảo Hải Sản có bán tôm hùm Alaska ở các tỉnh lân cận?

Tôm hùm Alaska được biết là một trong những loại hải sản ngon và cao cấp ở thị trường Việt Nam nói riêng và nhiều nước trên thế giới nói chung. Thịt tôm hùm có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và hấp dẫn khiến các tín đồ hải sản mê đắm mê đuối. Nó trở thành loại hải sản được nhiều người săn đón không chỉ tại các thành phố sầm uất như TP.HCM mà khắp mọi nơi đều ưa chuộng loại tôm hùm này.

Đảo Hải Sản Chuyên Bán Tôm Hùm Alaska Tại Các Tỉnh Lân Cận TPHCM

Chuẩn bị đóng hàng gửi đi tỉnh cho khách hàng ngoài TPHCM

Đảo Hải Sản ngoài cung cấp tôm hùm Alaska chủ yếu tại nội địa TP.HCM, nay có bán ở các tỉnh miền Tây như Đồng Nai, Bình Dương và Bình Phước. Ngoài những tỉnh nêu trên ra, Đảo Hải Sản có nhận giao hàng bằng đường hàng không đến các khu vực Hà Nội và Đà Nẵng. 

Đảo Hải Sản đang cố gắng ngày càng phát triển với mong muốn được phục vụ nhiều quý khách hơn ngoài nội thành phố Hồ Chí Minh để có được những bữa ăn ngon, chất lượng. 

Đảo có thể giao Tôm Hùm Alaska tại Miền Tây

Thông thường, tôm hùm Alaska cũng như các loại hải sản tươi sống khác, thường được đóng gói cẩn thận khi vận chuyển đến địa điểm xa. Đối với các khu vực miền Tây, quá trình giao hàng được thực hiện như sau:

Tôm hùm alaska sẽ được chọn lựa kỹ lưỡng, kiểm tra tình trạng tôm để đảm bảo trong trạng thái tươi sống 

Tôm hùm alaska có thể sống từ 6-8 tiếng sau khi được vớt ra khỏi hồ. Tuy nhiên, vì khoảng cách địa lý khá xa để đến địa điểm giao hàng, trong khoảng từ 10-12 tiếng nên tôm sẽ có thể bị ngộp. Đảo sẽ khắc phục bằng cách cho nhiều túi gel lạnh cho mục đích giữ lạnh hải sản nhằm đảm bảo tình trạng tôm tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Khi giao hàng tôm sống từ TPHCM đến miền Tây, cần chọn các phương tiện vận chuyển phù hợp và có thể đáp ứng yêu cầu vận chuyển hàng sống như xe tải lạnh hoặc các phương tiện khác có các thiết bị đảm bảo nhiệt độ thích hợp để duy trì độ tươi sống của tôm hùm

Đảo Hải Sản Chuyên Bán Tôm Hùm Alaska Tại Các Tỉnh Lân Cận TPHCM

Đảo Hải Sản Sẵn sàng giao hàng cho Miền Tây khi có chành xe

Khi tôm hùm alaska được giao đến khu vực miền Tây, Đảo sẽ tiếp tục giao hàng tận nơi đến tay khách hàng thì mới hoàn tất quá trình giao hàng.

Mua Tôm Hùm Alaska ở Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai có được không?

Như đã đề cập, hiện nay Đảo có nhận giao hàng đến các điểm như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai bằng hình thức vận chuyển bằng xe tải. Việc đảm bảo quy trình đóng gói và vận chuyển cẩn thận là trách nhiệm của Đảo Hải Sản để đem đến hải sản chất lượng, tươi sống đến mọi nơi bất kể khoảng cách địa lý.

Giao hàng đi xa vậy tôm hùm còn tươi ngon không? 

Nhiều khách hàng lo lắng rằng khi giao hàng, hải sản sẽ không được tươi ngon như khi mua trực tiếp tại cửa hàng. Điều đó không sai, tuy là giao hàng đi xa nhưng tôm hùm của Đảo vẫn đảm bảo được chất lượng tươi ngon khi đến tay quý khách hàng.

Đảo Hải Sản Chuyên Bán Tôm Hùm Alaska Tại Các Tỉnh Lân Cận TPHCM

Chính sách cam kết của Đảo Hải Sản dành riêng cho tôm hùm Alaska 

Nếu chất lượng tôm hùm nhận được không đúng như cam kết, quý khách hàng có thể khiếu nại để Đảo thực hiện các chính sách đổi hàng hoặc hoàn tiền. Cam kết chất lượng - Giải quyết khiếu nại có thể được tóm tắt như sau: 

Các khiếu nại từ khách hàng sẽ được giải quyết trong vòng 12H kể từ lúc nhận hàng đến lúc Đảo Hải Sản nhận được thông tin khiếu nại. Lưu ý, vì là tôm tươi sống nên mong quý khách có thể kiểm tra ngay khi nhận hàng để Đảo có thể xác nhận một cách chính xác.

Quý khách vui lòng chụp hình và quay clip từng con để Đảo có thể giải quyết theo tỷ lệ ốp/thịt bở/nhiều nước hoặc bị cân thiếu 

Để biết thêm thông tin liên quan đến chính sách cam kết chất lượng và khiếu nại thì có thể truy cập vào trang web hoặc liên hệ trực tiếp đội ngũ nhân viên tư vấn để có thể hiểu rõ hơn.

Quy trình giao hàng của nhà Đảo Hải Sản

Kể từ khi quý khách đặt hàng thành công, hoàn thành đơn đặt hàng, Đảo sẽ tiến hành gọi lại cho quý khách để xác nhận đơn hàng một lần nữa, sau đó sẽ tiến hành lên đơn, đóng hàng, chuẩn bị các sản phẩm theo đơn hàng của quý khách. Sau khi đóng hàng xong, các nhân viên của Đảo sẽ lập tức đi thực hiện quá trình giao hàng.

Đảo Hải Sản Chuyên Bán Tôm Hùm Alaska Tại Các Tỉnh Lân Cận TPHCM

Đối với các hoá đơn trong nội thành, quý khách sẽ nhận được hàng trong khoảng 2 tiếng đồng hồ kể từ khi đã xác nhận đơn đặt hàng. Đối với các đơn hàng ngoại thành, hàng sẽ được chia thành 2 đường vận chuyển.

Đầu tiên là vận chuyển theo đường xe (khách) cho các khu vực : các tỉnh miền Tây, các tỉnh cao Nguyên (Đà lạt, Đắk Nông, Gia Lai, Kontum,..), các tỉnh Nam và Nam Trung Bộ (Từ Đồng Nai – Quy Nhơn) (điều kiện giao là chỉ nhận giao hàng từ đơn hàng 1,5 triệu trở lên)

Đường thứ hai là đường hàng không cho các khu vực cần đảm bảo chất lượng và thời gian ở các tỉnh từ Quảng Ngãi đến các tỉnh phía Bắc thì Đảo Hải Sản vận chuyển bằng đường hàng không cho khách hàng ( điều kiện để nhận giao hàng thì đơn phải từ 2 triệu trở lên 

Lưu ý: Các đơn hàng nhận hàng không nhận ở Tp.Hồ Chí Minh thì khách cần thanh toán trước 100%, sau đó Đảo Hải Sản sẽ tiến hành giao hàng.

Quý khách có thể biết thêm thông tin về việc giao hàng đi xa thông qua quá trình đặt hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết về chi phí cũng như cách thức giao và nhận hàng.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm