Tin tức

Mua hải sản online tại sao không? Cách mua hải sản online chuẩn

Mua bán hải sản online có nhiều lợi ích, đặc biệt trong bối cảnh ngày càng nhiều người ưa chuộng mua sắm trực tuyến. Hiện nay, hầu như tất cả các loại mặt hàng đều được kinh doanh và có thể dễ dàng được tìm thấy trên các nền tảng mạng xã hội và các kênh mua sắm trực tuyến.

mua hải sản online

Đi chợ Online tại Đảo Hải Sản không sợ mua nhầm hàng

Lý do vì sao nên mua hải sản online?

Sau đây là một số lý do vì sao chúng ta nên thử cách thức mua bán hải sản online:

Đầu tiên phải kể đến sự tiện lợi và khả năng tiết kiệm thời gian khi mua hàng bằng phương thức trực tuyến. Bạn có thể mua hải sản từ bất kỳ đâu chỉ cần một thiết bị có kết nối internet. Việc mua sắm trực tuyến giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức so với việc di chuyển đến cửa hàng truyền thống.

Các trang web bán hải sản online thường cung cấp những hình ảnh và thông tin chi tiết như nguồn gốc xuất xứ, giá cả, giá trị dinh dinh dưỡng,...của sản phẩm để người mua có thể kiểm tra thông tin trước, cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

mua hải sản online

Mua hải sản online là điều rất cần thiết khi bạn đang rất nhiều việc phải làm

Khách hàng ngoài việc có thể kiểm tra nguồn gốc qua thông tin được cửa hàng cung cấp, có thể thực hiện thao tác so sánh giá giữa các nhà cung cấp để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất

Hầu hết các trang web bán hải sản online đều cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi bao gồm các chính sách hoàn tiền và đảm bảo nhằm cung cấp dịch vụ mua hàng tốt nhất cho quý thực khách

Một số trang web bán hải sản thường có các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt vào những dịp Lễ hay trong quá trình chạy sự kiện để quý khách có thể mua hàng với giá rẻ hơn so với thường ngày.

Tham khảo tôm hùm tại Đảo Hải Sản đang có nhiều chương trình "HOT"

Mẹo an tâm khi mua hải sản online

Vậy mẹo để mua hải sản online chuẩn mà không cần phải tự tay lựa nhưng chất lượng vẫn đảm bảo là gì? Câu trả lời là đây:

Bạn cần xác mình và tham khảo tại các trang web uy tín. Tìm kiếm các trang web bán hải hải sản hàng đầu và có các đánh giá tích cực từ người dùng. Có thể tham khảo từ mọi người hoặc sử dụng các trang mạng xã hội để xem review địa điểm bán hải sản online chất lượng.

mua hải sản online

Mua hải sản online tại website Đảo Hải Sản hình ảnh và thông tin chuẩn xác  thật 100%

Xem kỹ thông tin sản phẩm và cần đảm bảo rõ ràng về loại hải sản cũng như nguồn gốc sản phẩm mà bạn chọn. Bạn nên kiểm tra thêm về giá cả để tránh các trang web giả mạo lừa đảo bán giá không đúng, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của người tiêu dùng.

Đọc kỹ chính sách giao hàng và đổi trả của đơn vị cung cấp hải sản nhằm đảm bảo quyền lợi khi mua hàng trực tuyến.

Chọn phương thức thanh toán an toàn và tin cậy như thanh toán qua thẻ, ví điện tử hoặc COD sau khi đã được gọi điện hoặc nhắn tin xác nhận đơn hàng từ nhân viên tư vấn.

Xem thêm cua ghẹ tại Đảo Hải Sản bao ăn:

Đảo Hải Sản Nhà bán lẻ Hải Sản & Sashimi hàng đầu tại TPHCM

ĐẢO HẢI SẢN, một doanh nghiệp thành lập từ năm 2015, lấy nguồn cảm hứng khởi nghiệp từ một làng quê thuộc Đảo Bình Hưng, TP Cam Ranh, Khánh Hòa. Nơi đây, người dân sống bằng nghề nuôi Tôm Hùm, và từ nhu cầu mong muốn cầu nối các sản phẩm sạch từ vùng biển hoang sơ của những ngư dân chất phác, những sản phẩm được nuôi bằng nguồn nước và thức ăn tự nhiên, ĐẢO HẢI SẢN ra đời để giúp bà con ngư dân có thêm nguồn tiêu thụ sản phẩm.

Với sứ mệnh này, ĐẢO HẢI SẢN đã vinh dự cung cấp cho hơn 150,000 Khách Hàng mỗi năm, đó là những hộ gia đình mua hàng thường xuyên với hàng trăm ngàn đơn hàng, và trở thành đối tác thân thiết với các hệ thống siêu thị lớn như: Aeon, Lotte, Winmart, Emart, Kingfood và các nhà hàng lớn như White Palace, New World, Pizza4Ps, Gem Center,...

Ngoài kênh online Đảo Hải Sản còn có chuỗi cửa hàng trên khắp TPHCM

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng luôn được ĐẢO HẢI SẢN đặt lên hàng đầu trong suốt quá trình kinh doanh. Với tầm nhìn vươn xa hơn, chúng tôi cam kết nỗ lực hơn nữa để cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm Ngon Nhất - Sạch Nhất - Chất Lượng Nhất, cùng với Dịch Vụ Khách Hàng tốt nhất.

Trải nghiệm thực tế mua hàng tại Đảo Hải Sản

Các sản phẩm được ưu thích nhất 

Tại DAOHAISAN, khách hàng có thể tìm thấy hơn 300 loại hải sản tươi sống và đông lạnh từ trong nước và nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều ngành hàng hấp dẫn khác như Sushi & Sashimi, sốt chế biến, và ngành hàng Ready to Eat và to Cook.

Những sản phẩm được ưa thích tại Đảo nhất được nhận định là sashimi các loại trong đó nổi bật nhất là tôm sốt thái hay các set sashimi tiện lợi giao hàng trong 90 phút để quý thực khách có thể thưởng thức một cách nhanh chóng và trọn vẹn nhất.

Nhiều loại thuỷ hải sản được trưng bày trong cửa hàng

Bên cạnh đó, còn có các loại hải sản nhập khẩu mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tại Đảo nhưng có thể sẽ khó tìm ở những cơ sở kinh doanh hải sản khác. Ngoài ra, hải sản đông lạnh cũng rất phổ biến với các khách hàng tại Đảo vì sự đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn trong khâu bảo quản thực phẩm. 

Đặc biệt hơn cả, các sản phẩm tươi sống luôn là yếu tố quan trọng đã làm nên thương hiệu Đảo Hải Sản. Những sản phẩm tươi sống được chọn lựa kỹ càng nhằm chọn ra loại cực phẩm. Bạn có thể đến trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng để xác minh về độ tươi ngon cũng như chất lượng hải sản tại Đảo. 

Mua hải sản an tâm về giá và chất lượng sản phẩm

Với đam mê và cam kết với sản phẩm chất lượng, ĐẢO HẢI SẢN hy vọng trở thành lựa chọn tin cậy của khách hàng, mang đến sự hài lòng và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời từ những nguồn hải sản tươi ngon.

Đối với một số sản phẩm, Đảo có cung cấp chính sách đảm bảo về chất lượng cho quý khách hàng. Tuy nhiên, những sản phẩm khác vẫn được bảo đảm chính sách đổi trả hoặc hoàn tiền nhanh chóng nếu hải sản lỗi hoặc kém chất lượng được phát hiện ngay khi nhận hàng.

Quá trình xác minh khiếu nại sẽ được giải quyết nhanh chóng, minh bạch nhằm đảm bảo trải nghiệm của quý khách được tốt nhất. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại Đảo Hải Sản mà không phải lo về chất lượng hay bận tâm về giá cả.

Feedback trải nghiệm mua hải sản online từ khách hàng với Đảo Hải Sản:




Mua ngay hải sản đang Flash Sale tại Đảo Hải Sản:

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm