Hoạt Động Đảo Hải Sản

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM TÚI THỊT HÀU SỮA 🎁 MIỄN PHÍ CHO BẠN MỚI

Tên chương trình:

CHÀO BẠN MỚI
ĐĂNG KÝ NHẬN MIỄN PHÍ TÚI THỊT HÀU SỮA ĐẢO HẢI SẢN

Địa bàn (phạm vi) chương trình:

Đang sinh sống tại khu vực TP. Hồ Chí Minh

Hình thức khuyến mại quà tặng:

Khách hàng mới chưa mua hàng tại ĐẢO HẢI SẢN. Đăng ký thông tin được Tặng Ngay 01 Túi Thịt Hàu Sữa Tươi Dinh Dưỡng

Thời gian khuyến mại:

Từ ngày 28/02/2024 đến ngày 13/03/2024 hoặc kết thúc sớm hơn khi có thông báo

Đối tượng tham gia chương trình:

Người tiêu dùng là công dân Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Chưa từng đặt hàng qua website ĐẢO HẢI SẢN và mua tại Hệ Thống Cửa Hàng hoặc tham gia các chương trình khuyến mãi trên website ĐẢO HẢI SẢN căn cứ theo các dữ liệu lưu trữ/thống kê của ĐẢO HẢI SẢN;

  •  

    Đang sinh sống thực tế tại địa bàn (phạm vi) chương trình mục số 2 trên

Cơ cấu quà tặng chương trình khuyến mại:

  • Đăng ký thông tin đầy đủ và hợp lệ để tham gia chương trình CHÀO BẠN MỚI trong thời gian khuyến mại.

  • Tặng 01 Túi Thịt Hàu Sữa cho mỗi khách hàng đủ điều kiện. Và cơ hội nhận thêm Voucher 50K khi mua đơn hàng.

qua-tang

Cách thức tham gia chương trình:

7.1. Hoạt động

  • Truy cập vào website chương trình s.daohaisan.vn/dang-ky-nhan-qua điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu để phục vụ cho việc trao nhận quà tặng sau này.

  • Thông tin này chỉ cần thực hiện 01 lần duy nhất đối với 01 tài khoản và không được chỉnh sửa.

  • Bằng cách điền và nộp thông tin theo yêu cầu của chương trình, khách hàng đồng ý để Ban tổ chức (“BTC”) sử dụng các thông tin đã gửi cho BTC cho các mục đích phục vụ cho chương trình này. BTC có thể liên lạc với người tham gia thông qua các thông tin đã đăng ký để xác nhận thông tin. Việc lưu trữ, sử dụng và quản lý thông tin của khách hàng sẽ tuân thủ theo các điều khoản và điều kiện như nêu tại https://www.daohaisan.vn (như được cập nhật, sửa đổi, bổ sung tùy từng thời điểm).

7.2 Tiêu chí trao quà tặng

BTC sẽ trao quà tặng cho người đăng kí hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình hoặc đến khi hết quà tặng. BTC sẽ liên hệ xác nhận sau khi đăng ký thành công (đáp ứng đầy đủ các điều kiện như nêu tại mục 5 ở trên) trong khung giờ 8h - 21h.

Đảm bảo Họ tên, Số điện thoại khách hàng đăng kí chính xác vì đây sẽ là thông tin duy nhất nhân viên giao hàng dùng để liên hệ và phát quà tặng.

Những Lưu ý:

 

  • Mỗi Số điện thoại chỉ được đăng ký nhận quà 1 lần duy nhất. Chương trình sẽ từ chối giải quyết các trường hợp không đúng như quy định đã nêu.

  • Người tham gia chương trình TRẢ PHÍ SHIP khi nhận quà:

- PHÍ SHIP nội thành Hồ Chí Minh: 30,000đ

- PHÍ SHIP ngoại thành Hồ Chí Minh: 50,000đ

Qui định chung:

  • Công ty TNHH ĐẢO HẢI SẢN có được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh (nếu có) do người tham gia chương trình cung cấp trong các hoạt động quảng cáo, truyền thông và mục đích thương mại khác (nếu có), mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào liên quan đến hình ảnh của người tham gia, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

+ Các hình thức quảng bá trên các mạng xã hội.
+ Các hình thức quảng bá trực tuyến (PR, quảng cáo trực tuyến).
+ Các hình thức quảng bá truyền thông (phim quảng cáo, quảng cáo báo).
+ Mục đích khác mà BTC/ĐẢO HẢI SẢN thông báo trước cho người tham gia và được người tham gia chấp thuận.

  • Người tham dự tự chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi thường liên quan đến thông tin mà người tham gia đăng ký và cung cấp trong chương trình.

  • BTC không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào liên quan đến thông tin đã được đăng ký của người tham gia.

  • Người tham gia cần phải đọc và hiểu rõ thể lệ của chương trình, đồng ý và tuân theo quy định bản thể lệ này. Người tham dự phải đảm bảo mình có toàn quyền sử dụng và sở hữu hợp pháp thông tin đã đăng ký, Công ty TNHH ĐẢO HẢI SẢN không chịu trách nhiệm nếu xảy ra bất kì tranh chấp nào liên quan đến thông tin người tham dự đã đăng ký.

  • Người nhận quà tặng đảm bảo tuân thủ thời gian và sự sắp xếp của BTC trong quá trình nhận quà.

  • BTC có thể yêu cầu người nhận quà tham gia trả lời phỏng vấn, hoặc viết bài cá nhân, hay giao lưu với các thành viên trên mạng.

  • Trong trường hợp BTC nghi ngờ người tham dự có dấu hiệu gian lận hoặc có mục đích hoặc hành vi vi phạm quy định của chương trình thì BTC có quyền loại bỏ thông tin đăng ký của người này ra khỏi chương trình mà không cần thông báo trước. Ngoài ra, trong trường hợp BTC phát hiện có bất kỳ sự gian dối nào sau khi người nhận quà tặng đã nhận quà, BTC có quyền yêu cầu người nhận quà hoàn trả lại phần quà tặng đó.

  • Ban tổ chức, nhân viên Công ty TNHH ĐẢO HẢI SẢN không được tham gia nhận quà dưới bất kỳ hình thức nào theo chương trình.

  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty TNHH ĐẢO HẢI SẢN sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  • Các thông tin này được sử dụng cho mục đích xác định đủ điều kiện nhận quà và đối chiếu khi nhận quà nên thông tin này cần được cung cấp đầy đủ và chính xác. Chỉ cần thực hiện 01 lần duy nhất đối với 01 tài khoản và nếu chỉnh sửa thì tài khoản sẽ không còn hợp lệ.

  • Công ty có quyền từ chối trao quà tặng cho người không thỏa các điều kiện nhận quà nêu trên.

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH ĐẢO HẢI SẢN

- Hotline: 1900 0098
- Email: contact@daohaisan.vn
- Facebook: m.me/daohaisanvn

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm