Hoạt Động Đảo Hải Sản

Nhìn lại Hành trình 8 năm đầy cảm xúc của ĐẢO HẢI SẢN - Nhà Bán Lẻ Hải Sản Hàng Đầu

ĐẢO HẢI SẢN, thương hiệu bán lẻ hải sản được sinh ra tại hòn đảo Bình Hưng xinh đẹp, hoang sơ. Lấy nguồn cảm hứng từ những ngư dân làng biển chăm chỉ, chất phác, CEO Nguyễn Kỳ PhiLip theo đuổi thực hiện ước mơ trở thành cầu nối đưa nguồn hải sản được nuôi bằng nước sạch và thức ăn tự nhiên.... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trải qua hành trình 8 năm với nhiều dấu ấn, gặp không ít khó khăn và thử thách, nhưng ĐẢO HẢI SẢN vẫn luôn cố gắng mỗi ngày với quyết tâm trở thành Nhà Bán Lẻ Hải Sản Hàng Đầu trong việc cung cấp hải sản tươi, ngon; tối ưu hóa vai trò của thực phẩm và dịch vụ để nâng cao chất lượng cuộc sống; và đem đến những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Để thực hiện được mong muốn đó, ĐẢO HẢI SẢN đặt ra 4 triết lý kinh doanh làm lý tưởng, mục tiêu và nghiêm túc tuân thủ, không ngừng nghiên cứu phát triển hơn nữa.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Chất Lượng Sản Phẩm: Tươi, Ngon luôn là 2 tiêu chí hàng đầu để phản ánh sản phẩm, đảm bảo khách hàng luôn được thưởng thức thực phẩm chất lượng nhất.   

Quyền Lợi Khách Hàng: khách hàng yên tâm, hài lòng về các quyền lợi khi mua sắm online với những chính sách cam kết rõ ràng về chất lượng sản phẩm. Chương trình Khách Hàng Thân Thiết đem đến những quyền lợi ưu đãi, tích điểm và quà tặng sinh nhật bất ngờ hơn.

Trải Nghiệm Mua Hàng: Cải tiến công nghệ để nâng cao trải nghiệm mua sắm: Dễ dàng, nhanh chóng với website tối ưu đơn giản, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, mua đa kênh tiện lợi (Online, App Giao Đồ Ăn, Siêu thị, Cửa hàng trực tiếp). 

Phát Triển Bền Vững: đem đến những giá trị có ý nghĩa, không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp những dấu chân trong trách nhiệm bảo vệ môi trường chung, mà còn phát triển, gắn kết con người trong cộng đồng. 

 

8 NĂM VÀ NHỮNG CỘT MỐC NỔI BẬT

2015 - Thương hiệu DAOHAISAN sinh ra tại Đảo Bình Hưng và có cửa hàng đầu tiên tại HCM: Cửa hàng Nguyễn Sỹ Sách. 

2016 - Mở rộng đa dạng mặt hàng hải sản tươi sống và đông lạnh trong nước và nhập khẩu, phục vụ nhiều phân khúc từ cao cấp đến bình dân.

2017 - Mở trung tâm vận hành chính tại Phạm Văn Hai để đáp ứng khối lượng đơn hàng ngày càng lớn hơn.

2019 - Ngành hàng hải sản tươi sống & đông lạnh tỏa sáng trong đại dịch Covid khi cung cấp cho hàng trăm nghìn hộ dân tại TP.HCM.

2019 - Mở ngành hàng Sushi & Sashimi Delivery phục vụ nhu cầu thưởng thức và tiệc tùng tại nhà.

2020 - Mở ngành hàng KITCHEN với Soup Bào Ngư và món chế biến sẵn tiện lợi, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống sau đại dịch.

2021 - Hải sản tươi sống & đông lạnh có mặt tại siêu thị LotteMart, Winmart, AEON Mall, đến gần với nhiều Khách Hàng hơn nữa.

2022 - Sushi & Sashimi phát triển mạnh mẽ ở kênh bán Online, nằm trong bảng vàng top nhà bán tại các App giao hàng GrabFood, ShopeeFood, BAEMIN.

2023 - Khai trương Cửa hàng Tân Mỹ, bắt đầu hành trình mới để phục vụ tới các quận, tỉnh xa hơn.

 

NGÀNH HÀNG VÀ SẢN PHẨM

"Cảm ơn Bạn đã tin tưởng lựa chọn Chúng tôi."

Toàn thể nhân viên ĐẢO xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và yêu thương của tất cả Quý Khách Hàng đã cùng đồng hành trong 8 năm qua. Tất cả đã góp phần hình thành nên một ĐẢO HẢI SẢN phát triển như ngày hôm nay với 5 ngành hàng gồm nhiều sản phẩm đa dạng: 

HẢI SẢN TƯƠI SỐNG: Đa dạng hơn 300 loại hải sản trong nước và nhập khẩu, Tôm, Cua, Cá, Ngao Sò Ốc với mức giá tốt, giao hàng sống tận nhà. Các loại hải sản cao cấp như Cua Hoàng Đế, Tôm Hùm Alaska, Cá Hồi Nauy,.... luôn có cam kết chất lượng rõ ràng với chính sách 1 đổi 1, hoàn tiền 200%.

HẢI SẢN ĐÔNG LẠNH: Các loại hải sản cao cấp nhập khẩu được cấp đông ngay từ khi đánh bắt, hải sản trong nước đa dạng từ cá, tôm, trứng và chả cá hương vị 3 miền. Sản phẩm đã sơ chế sẵn, có thể mua trữ để nấu nhanh, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ mà vẫn có những bữa ăn, bữa tiệc thịnh soạn, chỉn chu.

SUSHI & SASHIMI DELIVERY: Hơn 60 loại Sushi & Sashimi "Lạnh Khép Kín - Ngon Chuẩn Nhật", nguyên liệu nhập mới mỗi ngày cùng với công nghệ giữ lạnh Đá Gel tiên tiến, đảm bảo độ tươi khi giao tận nhà. Menu ngày càng đa dạng có thêm những món Hải Sản Sốt Thái, Salad, Cơm Teriyaki, Mì Udon ngon chuẩn Nhật.

KITCHEN: Thực phẩm chế biến sẵn tiện lợi với các món quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt, đi rộng hơn tới món đặc trưng của các nước trên thế giới. Đặc biệt, có Menu Soup Bào Ngư thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe được người lớn rất thích. 

SỐT CHẾ BIẾN YOCHEF: Các loại sốt chế biến hải sản, nước lẩu, nước hấp tiện lợi giúp cho quá trình nấu nướng, chuẩn bị bàn tiệc thêm nhanh gọn, tiết kiệm thời gian công sức, mà vẫn đảm bảo món ăn chuẩn vị nhà hàng.

HÀNH TRÌNH 8 NĂM KHÔNG DỪNG LẠI…. VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ SẼ NGÀY CÀNG TO LỚN HƠN

Phát triển bền vững trong cộng đồng là điều mà ĐẢO HẢI SẢN đã và đang hướng tới. Đội ngũ của ĐẢO không ngừng nghiên cứu, sáng tạo những sản phẩm sức khỏe, tiện lợi giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, bên cạnh cũng góp dấu chân trên trách nhiệm bảo vệ môi trường, đồng thời phát triển và gắn kết con người trong cộng đồng.

QUAN TÂM TỚI SỨC KHỎE, SỰ TIỆN LỢI TRONG ĐỜI SỐNG

ĐẢO HẢI SẢN đề cao sự sáng tạo trong phát triển sản phẩm sức khỏe và dịch vụ tiện lợi để nâng tầm bữa ăn và hạnh phúc của triệu triệu gia đình Việt. 

Về sức khỏe, ĐẢO đem đến những loại hải sản tươi ngon với giá trị dinh dưỡng cực kỳ cao, phát triển các sản phẩm chế biến bổ dưỡng cho sức khỏe của cả người lớn và trẻ nhỏ. Bên cạnh cũng khuyến khích chế độ ăn thanh đạm, giàu hải sản và thực phẩm có nguồn gốc thực vật, ít protein động vật, đường và chất béo.

Về tiện lợi, ngoài dịch vụ giao hàng tận nhà, ĐẢO luôn mong các sản phẩm hải sản đông lạnh, món ăn chế biến sẵn, sốt chế biến chuẩn vị có thể giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho người nội trợ trong gia đình. Giảm bớt những lần gấp gáp chợ búa, đón con sau giờ làm, có thể dành thêm chút thời gian cho chính bản thân mình và ở bên những người thân yêu. 

NHỮNG DẤU CHÂN TÍCH CỰC CHO MÔI TRƯỜNG CHUNG

Nhận thức được mỗi người đều cần có trách nhiệm bảo vệ môi trường chung, ĐẢO HẢI SẢN đã thay thế hoàn toàn hộp nhựa đựng Sushi & Sashimi để chuyển sang dùng bao bì, hộp giấy thân thiện với môi trường, góp phần giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa tại TP.HCM. Hành trình sắp tới với những dự án lớn hơn trong các vấn đề Sử dụng năng lượng hiệu quả, bảo vệ môi trường nước, nơi sinh sống của các loại hải sản cũng đang được nghiên cứu và thực thi.   

PHÁT TRIỂN, GẮN KẾT CON NGƯỜI TRONG CỘNG ĐỒNG

Cộng Đồng ĐẢO HẢI SẢN Vững Mạnh 

ĐẢO luôn tin rằng một doanh nghiệp chỉ lớn mạnh khi đặt con người làm trọng tâm. Vì thế, ĐẢO luôn đề cao, phát triển những chính sách, quyền lợi, trải nghiệm của cả khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên. 

Đối Với Khách Hàng Của ĐẢO

"LẤY KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM CẢM HỨNG"

Chúng Tôi mong muốn mang đến cho Khách Hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở tất cả các khía cạnh, điều đó làm chúng tôi thấy được ý nghĩa công việc, niềm vui và nhiều cảm hứng.

- Cam kết chất lượng, đảm bảo khách hàng luôn thưởng thức hải sản tươi, ngon nhất.

- Chương trình Khách Hàng Thân Thiết: Nhận ưu đãi, tặng quà, sử dụng điểm tích lũy.

- Đặc quyền Khách Hàng mới: Quà tặng chào mừng bạn đến với cộng đồng.

- Thấu hiểu, lắng nghe, tiếp nhận ý kiến góp ý của Khách Hàng qua các kênh Hotline, Facebook, Zalo, ứng dụng giao hàng.

- Nâng cấp trải nghiệm mua hàng: đội ngũ ĐẢO HẢI SẢN đã phát triển kênh bán Tiktok, trở thành thương hiệu bán hải sản đầu tiên trên kênh này, hứa hẹn khách hàng có những giây phút giải trí thú vị hơn khi mua sắm online.

Đối Với Đối Tác Của ĐẢO

"TÔN TRỌNG NGUYÊN TẮC ĐÔI BÊN CÙNG CÓ LỢI"

- Lựa chọn nhà cung cấp phải minh bạch, phù hợp tiêu chí; không phân biệt đối xử; tạo điều kiện cho các đối tác tự do cạnh tranh.

- Nhân viên DAOHAISAN không trực tiếp hoặc gián tiếp nhận tiền bạc, quà tặng hoặc bất kỳ quyền lợi nào vì lợi ích cá nhân.

- Hỗ trợ nhau, thúc đẩy tiến bộ hướng đến sự hợp tác chặt chẽ và phát triển cùng đối tác.

Đối Với Nhân Viên Của ĐẢO

"CÔNG TY LÀ NƠI NHÂN VIÊN CẢM THẤY MONG MUỐN LÀM VIỆC VÀ GẮN BÓ"

- Đào tạo cho nhân viên mới những giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp để dễ dàng hòa nhập.

- Thiết lập môi trường làm việc thông suốt và hỗ trợ nhau giúp nhân viên có đủ thông tin và chủ động trong công việc.

- Chú trọng không gian làm việc thoải mái, có ánh sáng và ghế ngồi phù hợp, tạo không gian mở để dễ dàng trao đổi, học hỏi.

- Cơ chế thu nhập, chính sách thưởng theo chỉ tiêu tháng, quý rõ ràng, xứng đáng với năng lực và cống hiến.

- Đề cao những giá trị tinh thần, tổ chức các hoạt động lễ, teambuilding hàng năm.

- Phát triển nguồn lực thông qua với chương trình hỗ trợ khóa học nâng cao cho nhân viên, giúp tận dụng được thế mạnh và thăng tiến hơn nữa.

 

Cộng Đồng Lớn Đoàn Kết, Sẻ Chia Yêu Thương

Chung tay trong chiến dịch giải cứu Tôm Hùm người dân vịnh Xuân Đài, Phú Yên sau lũ, giải cứu vải thiều Bắc Giang, hay giúp đỡ các hộ dân trong dịch Covid mới chỉ là những bước đi nhỏ khởi đầu cho hành trình đóng góp “yêu thương” vào cộng đồng lớn. Với tâm thế luôn sẵn lòng sẻ chia và gắn kết tình yêu thương, thời gian tới hứa hẹn một ĐẢO HẢI SẢN năng động hơn, nhiệt huyết có mặt, và lan tỏa hơi ấm tình người. 

 

Đồng hành cùng ĐẢO HẢI SẢN trên chặng đường sắp tới nhé !

 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm