Góc Ẩm Thực

Mách bạn 3 món salad từ cá hồi tươi mát ngày hè

Món salad cá hồi rất thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Salad cá hồi rất phù hợp làm món khai vị, giúp bữa ăn thêm ngon miệng. Ngoài goài những lợi ích từ cá hồi còn chứa nhiều loại rau quả giàu chất xơ, rất tốt cho sức khỏe tiêu hóa, đẹp da, tốt cho tim mạch, hỗ trợ giảm cân. 

Salad-ca-hoi-2

 

Bạn muốn chế biến một món ăn vừa thơm ngon lại tốt cho sức khỏe cả nhà, vậy còn chần chừ gì mà không theo chân  ĐẢO  sẽ hướng dẫn cách làm món salad cá hồi ngon đúng điệu để bạn có thể thiết đãi gia đình và bạn bè.

Mách bạn 3 món salad từ cá hồi tươi mát ngày hè

1.Salad cá hồi Mix bơ 

Salad bơ cá hồi không chỉ là sự kết hợp tuyệt hảo giữa vị tươi mát, thanh khiết từ các loại rau củ, chút beo béo của bơ và độ ngọt tự nhiên vốn có từ thịt cá hồi. Tất cả cùng thấm vị xốt chua ngọt, tạo nên nét đặc sắc rất riêng và khiến cho ta muốn ăn mãi không ngừng.

Salad-ca-hoi-3

Salad cá hồi mix bơ 

2.Salad Cá hồi sốt sữa chua 

Salad  cá hồi sốt sữa chua là sự kết hợp tuyệt vời để bạn bổ sung thêm dinh dưỡng vào thực đơn tăng cường sức khỏe của cả nhà. Vị chua thanh từ sữa chua và táo xanh sẽ giúp cân bằng vị ngậy béo của cá hồi, cũng giúp bạn tiêu hoá dễ dàng hơn. 

Salad-ca-hoi-4

Salad Cá hồi sốt sữa chua 

3.Salad Cá hồi mix rau diếp cá 

Rau diếp hay rau xà lách được dùng trong hầu hết các món salad. Đây là loại rau thuộc họ cúc ăn rất giòn và thường được dùng ăn sống. Rau diếp rất giàu vitamin và khoáng chất, các món ăn từ rau diếp cũng rất có ích cho sức khỏe, giúp tiêu hóa tốt, thư giãn thần kinh mix với cá hồi  rất giàu các chất dinh dưỡng như Protein, Omega-3, Canxi, DHA, Vitamin,... tốt cho sức khỏe

Salad-ca-hoi-5

Salad cá hồi mix rau diếp cá 

Trên đây là bài viết mà ĐẢO đã chia sẻ cho các bạn biết về các món salad mang nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Hi vọng sau bài viết này bạn trổ tài cho gia đình các món salad hấp dẫn mỗi ngày nhé!

KHÁCH YÊU THAM KHẢO GIÁ CÁC MÓN CÁ HỒI NHÀ ĐẢO TẠI:

Cam kết khi mua hàng tại ĐẢO HẢI SẢN: 

  • Giao hàng nhanh chóng
  • Đổi trả miễn phí nhanh chóng
  • Sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng
  • Nguồn hải sản phong phú với hơn 300 loại.

Hotline: 1900.0098 (7h-20h30 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)

Hệ thống cửa hàng: https://daohaisan.vn/pages/cua-hang

Website: http://daohaisan.vn

Zalo: http://zalo.me/daohaisan

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm