Tin tức

Quà Tặng Thầy Cô Ý Nghĩa ngày 20/11 Độc Lạ cùng Đảo Hải Sản

20/11 là dịp để học trò bày tỏ tấm lòng biết ơn đến những người thầy cô đã dạy dỗ và đưa chúng ta cập bến đò của tri thức. Hãy cùng ĐẢO xem qua những món quà tặng thầy cô ý nghĩa nhân ngày 20/11 nhé.

20/11 hằng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam. Từ lâu, ngày 20/11 đã trở thành ngày ý quan trọng đối với ngành Giáo dục và gắn liền với truyền thống tôn sư trọng đạo của nước ta.

20/11 chọn gì làm quà tặng thầy cô ý nghĩa?

20/11 chọn gì làm quà tặng thầy cô ý nghĩa?

Nguồn gốc ngày 20/11

Năm 1957, tại Warszawa, thủ đô của Ba Lan, đã diễn ra hội nghị FISE với 57 nước tham dự. Hội nghị thống nhất lấy ngày 20/11/1958 là ngày Quốc tế Hiến Chương các Nhà giáo.

20/11 là dịp để thể hiện lòng biết ơn, kính trọng đối với thầy cô

20/11 là dịp để thể hiện lòng biết ơn, kính trọng đối với thầy cô

Trong số các nước thành viên tham dự có Công đoàn Giáo dục Việt Nam, và ngày 20/11 đầu tiên được tổ chức vào năm 1958 của Việt Nam. Đến tháng 9/1982, Chính phủ ban hành quyết định thiết lập ngày 20/11 mang tên “Ngày Nhà giáo Việt Nam”.

Ngày 20/11 gắn liền với truyền thống tôn sư trọng đạo

Ngày 20/11 gắn liền với truyền thống tôn sư trọng đạo

Quà tặng thầy cô ý nghĩa ngày 20/11

Những món quà thường được lựa chọn để tặng thầy cô là hoa tươi, túi xách, bút máy, đồng hồ, khăn choàng, cà vạt, bộ ấm trà, tranh ảnh, cây cảnh, voucher hoặc gửi phong bì.

Hoa tươi là quà tặng thường thấy trong ngày 20/11Hoa tươi là quà tặng thường thấy trong ngày 20/11

Ngoài những món đồ rất phổ biến này, hải sản cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời và độc đáo để làm quà tặng thầy cô ý nghĩa vào ngày Nhà giáo Việt Nam. 

 Đảo Hải Sản luôn đồng thành cùng bạn tri ân Thầy, Cô

Dưới đây là một số gợi ý loại hải sản thích hợp làm quà tặng thầy cô ý nghĩa: 

Trứng cá tầm

Trứng cá tầm là một món ăn đắt đỏ được nhiều người ưa chuộng và có 3 loại: trứng cá tầm trắng, trứng cá tầm sevruga và trứng cá tầm đen. Trứng cá tầm đen phổ biến nhất nhờ hương vị thơm ngon hơn các loại cá khác và có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn.

Trứng cá tầm được mệnh danh là “vàng đen”

Trứng cá tầm được mệnh danh là “vàng đen”

Bạn có thể tìm mua trứng cá tầm dễ dàng tại ĐẢO HẢI SẢN. Sản phẩm Trứng Cá Tầm Imperial Caviar Cao Cấp tại ĐẢO là trứng cá muối Hoàng Gia của Caspiar được tạo ra từ cá tầm truyền thống có nguồn gốc từ biển Caspi nổi tiếng.

Soup bào ngư cồi sò điệp

Bào ngư có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như đạm, các loại vitamin B1, B2, các khoáng chất và nguyên tố vi lượng, cũng như 19 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể ở lượng mức tương đối cao như threonine, isoleucine, valin, axit glutamic.

Cồi sò điệp chứa ít calo nhưng mang lại lượng protein cao, tốt cho não và hệ thần kinh cũng như tăng cường sức khỏe tim mạch. Soup Bào Ngư Cồi Sò Điệp bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi, với nước dùng thanh mát kết hợp các loại hải sản thượng hạng.

Soup Bào Ngư Cồi Sò Điệp của ĐẢO HẢI SẢN thuộc dòng sản phẩm Ready To Eat/Cook vô cùng tiện lợi và bổ dưỡng, chỉ cần rã đông tự nhiên và làm nóng 5-7 phút là sử dụng được ngay.

Soup Bào Ngư Hải Sâm

Hải sâm là loài động vật sống ở dưới đáy biển sâu, cũng được xếp vào loại hải sản cao cấp. Hải sâm chứa nhiều canxi, magiê, vitamin A, vitamin B2 và vitamin B3. Ăn Soup Bào Ngư Hải Sâm giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tốt cho tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và giúp xương khớp chắc khỏe.

Soup Bào Ngư Vi Cá

Vi cá thuộc loại hải sản cao cấp, là một vị thuốc quý đối với các bệnh về xương khớp và các tế bào ung thư. Trong vi cá có chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như kẽm, canxi, phốt pho. Đặc biệt, dưỡng chất quan trọng nhất là chondroitin sulfat ngăn ngừa thoái hóa tế bào và chống lão hóa.

Soup Bào Ngư Vi Cá giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ xương khớp, bổ huyết dưỡng khí, có tác dụng sáng mắt và bổ não. Cách sử dụng Soup Bào Ngư Vi Cá nhà ĐẢO cũng giống Soup Bào Ngư Cồi Sò Điệp và Soup Bào Ngư Hải Sâm, rất ngon và tiện lợi.

Bào ngư Thượng Hải

Với vị ngọt, dai, và bổ dưỡng, bào ngư Thượng Hải là món nguyên liệu lí tưởng để chế biến các món ăn sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, để có được một con bào ngư chất lượng, an toàn thì từ việc nuôi trồng đến thu hoạch rồi quy trình chế biến đòi hỏi sự tỉ mỉ,  kỹ năng chuyên môn và cẩn thận cao.

Bào Ngư Thượng Hải đông lạnh vẫn giữ được hầu hết các giá trị dinh dưỡng của nó. Bào ngư Thượng Hải của ĐẢO là sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch từ Thượng Hải được các “tín đồ hải sản” săn đón.

Sò điệp Nhật

Sò điệp là loại thực phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong ẩm thực của nhiều nước khác trên thế giới. Sò điệp Nhật có thể được chế biến thành nhiều món ngon như nướng phô mai, nướng sa tế, nấu cháo, nướng mỡ hành, xào, hấp…

Là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, sò điệp Nhật tại ĐẢO được chứng nhận kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật thủy sản nhập khẩu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.

Vẹm Hữu Cơ New Zealand Pure

Vẹm Hữu Cơ New Zealand Pure nhiều thịt đã được hấp sơ nên hạn chế được vấn đề sản phẩm bị teo khi chế biến. Có nhiều món ngon từ Vẹm Hữu Cơ New Zealand Pure như : hấp sả, hấp thái, nướng mỡ hành, đút lò phomai, xào miến, xào mì ý, nấu lẩu,...

Đây là một đặc sản nổi tiếng ở vùng biển New Zealand. Quá trình nuôi trồng kiểm soát chặt chẽ về tất cả mọi thứ bao gồm thức ăn, môi trường, điều kiện, chế độ chăm sóc để được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Ốc Bulot Ireland

Ốc Hương Ireland hay còn gọi Ốc Bulot Ireland là một trong những loại ốc ngon nhất thế giới. Ốc được xông nhiệt và bảo quản cấp đông nhanh tại tàu theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Ốc Bulot Ireland hấp sả hoặc hấp thái rất ngon, thịt ốc ngọt, dai và săn chắc. Ốc còn có thể được chế biến cùng các loại sốt chế biến sẵn tại ĐẢO như sốt bơ tỏi, sốt trứng muối, sốt bơ cay,...

Trứng cá tầm được mệnh danh là “vàng đen”

ĐẢO vừa gợi ý 8 loại hải sản tốt nhất để làm quà tặng thầy cô ý nghĩa. Hải sản giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, chọn hải sản làm quà tặng sẽ thể hiện lòng biết ơn và sự quan tâm của học trò đối với thầy cô nhân ngày 20/11.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm