Góc Ẩm Thực

Top 8 quà sinh nhật độc đáo cho bạn thân thật dễ thương và ý nghĩa

Chúng ta phải công nhận rằng, sinh nhật luôn là một dịp đặc biệt, giúp thể hiện sự quan tâm và tình cảm đặc biệt đối  với người thân yêu của mình. Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ luôn là một điều không thể thiếu để thể hiện sự trân trọng và hài hước, lầy lội của người tặng. Vậy nên, khi chuẩn bị tặng quà sinh nhật cho bạn thân, hãy xem thử 8 món quà Đảo gợi ý để tặng một món quà sinh nhật độc đáo hài hước cho bestfriend nhé!

Bánh kem

Sinh nhật bạn thân nên tặng gì? Chắc chắn bánh kem là lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà bạn nghĩ tới rồi phải không nào!

Để tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội, hãy chuẩn bị ngay một chiếc bánh kem vừa thật hài hước, vừa phải thật độc đáo cho bestfriend.

Tặng quà gì khi sinh nhật bạn bè

Hãy tổ chức một bữa tiệc với một chiếc bánh kem thật hoành tráng, làm quà tặng cho bạn thân để kỷ niệm những tháng năm bên nhau. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ, khi tất cả bỏ qua những bộn bề của cuộc sống, dành tặng cho nhau những giây phút bên nhau, cùng lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa cùng người bạn thân nhất của mình.

Giày

Giày là một trong những quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội mà bạn có thể cân nhắc đến. Bạn có thể thỏa trí tưởng tượng, thể hiện sự độc đáo, hài hước của mình thông qua những hình ảnh trang trí, sticker gắn trên giày để tặng bạn thân.

Tặng quà gì khi sinh nhật bạn bè

Thùng mì gói

Sinh nhật là một dịp đặc biệt để các bạn trẻ thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho bạn thân. Nếu bạn muốn tặng bạn thân một món quà sinh nhật độc đáo hài hước, thì hãy thử tặng thùng mì gói xem sao!

Nếu bạn thân của bạn là một người lầy lội và thích ăn mì gói, thì bạn có thể trang trí thùng mì với hình ảnh của bạn thân đang ăn mì gói. Ngoài ra, bạn có thể viết những dòng chữ dí dỏm lên thùng mì, những câu đùa đặc trưng của bạn và người bạn thân, chắc chắn sẽ khiến ai xem xong cũng phá lên cười!

Tặng quà gì khi sinh nhật bạn bè

Hoặc, nếu bạn thân của bạn là một người lầy lội và thích đùa giỡn, thì bạn có thể trang trí thùng mì gói với những dòng chữ hài hước, dí dỏm. Chẳng hạn, bạn có thể viết dòng chữ "Món quà sinh nhật này chỉ dành cho người lầy lội nhất", hoặc "Chúc mừng sinh nhật, chúc bạn mãi mãi lầy lội". Món quà này chắc chắn sẽ khiến bạn thân của bạn phải bật cười.

Bánh quy

Nếu không biết sinh nhật bạn thân nên tặng gì, vậy thì hãy thử tặng 1 hộp bánh quy xinh xắn, vừa sang trọng lại vừa ý nghĩa.

Tặng quà gì khi sinh nhật bạn bè

Bạn có thể mua những loại bánh quy nhỏ nhắn, với hình dáng dễ thương và hương vị thơm ngon. Ngoài ra, bánh quy là một món ăn nhẹ phổ biến, được nhiều người yêu thích với hương vị thơm ngon, dễ ăn, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau.

Sashimi Đảo Hải Sản

Bánh kem là một món quà sinh nhật không thể thiếu, vậy còn món gì để làm quà sinh nhật độc đáo cho bạn thân không?

Tặng quà gì khi sinh nhật bạn bè

Câu trả lời đó chính là Sashimi Đảo Hải Sản, một món ăn Nhật Bản được làm từ các loại hải sản tươi sống, bảo quản khép kín, giao hàng tận nơi đến bữa tiệc sinh nhật bạn thân của bạn.

Tặng quà gì khi sinh nhật bạn bè

Với một set Sashimi Đảo Hải Sản, bạn thân của bạn sẽ phải rất rất bất ngờ và thích thú khi nhận được món quà sinh nhật độc đáo hài hước này. Các bạn sẽ được cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc hải sản đầy hấp dẫn, với đủ loại hải sản tươi ngon, được chế biến theo đúng phong cách Nhật Bản, tạo nên sự mới lạ cho bữa tiệc sinh nhật bạn thân.

Có thể đặt ngay Sushi & Sashimi tại đây:

Pizza 

Trong không khí rộn ràng của buổi tiệc sinh nhật bạn thân, việc tìm kiếm một món quà sinh nhật độc đáo không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy tại sao lại không chọn một chiếc bánh pizza làm quà sinh nhật độc đáo, hài hước?

Tặng quà gì khi sinh nhật bạn bè

Pizza không chỉ là một món ăn thông thường, mà còn là một cách mới mẻ và hài hước để thể hiện tình cảm của bạn đối với người bạn thân. Hình ảnh người bạn thân phấn khích khi nhận được hộp bánh pizza đầy ắp topping yêu thích, được trang trí độc đáo sẽ tạo nên kỷ niệm đáng nhớ cho bữa tiệc sinh nhật. 

Soup bào ngư hải sâm Đảo Hải Sản

Sinh nhật bạn thân nên tặng gì ý nghĩa, sang trọng và tốt cho sức khỏe? Câu trả lời đó chính là Soup bào ngư hải sâm Đảo Hải Sản.

Tặng quà gì khi sinh nhật bạn bè

Soup bào ngư hải sâm Đảo Hải Sản là một món ăn cao cấp, được chế biến từ những nguyên liệu quý hiếm như bào ngư, hải sâm, nấm đông cô,... Món ăn này có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sang trọng, đẳng cấp.

Tặng quà gì khi sinh nhật bạn bè

Với một set Soup bào ngư hải sâm Đảo Hải Sản, bạn thân của bạn sẽ được thưởng thức một món ăn tuyệt vời, vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Đây chắc hẳn sẽ là một món quà sinh nhật độc đáo, hài hước, khiến bạn thân của bạn phải bất ngờ và thích thú.

Đặc biệt, nếu bạn thân của bạn là một người lầy lội, thì bạn có thể đặt một set Soup bào ngư hải sâm trong chiếc hộp với hình thù ngộ nghĩnh, và có thể đặt một tấm biển chúc mừng sinh nhật với nội dung hài hước với những câu chúc hóm hỉnh.

Quà tặng sang xịn cho sức khoẻ người bạn thân:

Soup bào ngư vi cá Đảo Hải Sản

Nếu vẫn bâng khuâng sinh nhật bạn thân nên tặng gì, tại sao bạn không thử tặng món Soup bào ngư vi cá Đảo Hải Sản? Đây không chỉ là một quà tặng thông thường, mà còn là trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, bổ dưỡng cho người bạn thân của bạn.

Tặng quà gì khi sinh nhật bạn bè

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội, thì không gì hợp lý hơn là những chú hải sâm với hình thù ngộ nghĩnh, hương vị độc lạ và đặc biệt là vô cùng bổ dưỡng. Khi tặng món quà này, bạn sẽ trở nên thật đặc biệt với người bạn thân của mình, với món quà vô cùng ý nghĩa, sang trọng và độc đáo mà bạn thân không thể nghĩ tới!

Trên đây là bài blog Đảo Hải Sản vừa chia sẻ với các bạn về chủ đề Quà sinh nhật độc đáo cho bạn thân thật dễ thương và ý nghĩa. Để mua quà sinh nhật độc đáo hài hước cho bạn thân, hãy truy cập ngay website của Đảo Hải Sản để lựa chọn quà tặng phù hợp nhé!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm