Góc Ẩm Thực

Ra Mắt Hàu Nướng Phô Mai & Bơ Tỏi Tiện Lợi | ƯU ĐÃI BÙNG NỔ tại Đảo Hải Sản

Hàu Nướng Phô Mai & Bơ Tỏi là hai sản phẩm sắp ra mắt tại ĐẢO với điểm đặc trưng nổi bật là sự tiện lợi, tươi ngon và siêu tiết kiệm. Với giá được bán ra là 79K cho mỗi sản phẩm hộp 6 con, bạn đã có ngay một bữa ăn thịnh soạn không khác gì nhà hàng. Vậy hàu nướng tiện lợi có những đặt điểm gì nổi bật và ra mắt với những chương trình hấp dẫn nào? Cùng theo dõi bài viết thêm những thông tin liên quan đến sản phẩm mới này nhé!

Ra mắt sản phẩm hàu nướng phô mai và hàu nướng bơ tỏi tại Đảo Hải Sản

Ra mắt sản phẩm hàu nướng phô mai và hàu nướng bơ tỏi tại Đảo Hải Sản

Sản phẩm hàu nướng phô mai giá 79k tiện lợi cho bạn

Sản phẩm hàu nướng phô mai giá 79k tiện lợi cho bạn

Sản phẩm hàu nướng bơ tỏi giá 79k tiện lợi cho bạn

Sản phẩm hàu nướng bơ tỏi giá 79k tiện lợi cho bạn

Ra Mắt Ngày 26/06 Với Các Chương Trình Mở Bán Hoành Tráng

Chính thức ra mắt Hàu Nướng Tiện Lợi vào ngày 26/06, ĐẢO HẢI SẢN tổ chức chuỗi sự kiện siêu hoành tráng với Ưu Đãi Hot, Minigame, và Tặng Code khi đánh giá sản phẩm. 

Ưu Đãi Mua 1 Tặng 1 

Bạn ơi thử ngay Hàu Nướng Tiện Lợi vào ngày ra mắt ! ĐẢO HẢI SẢN tưng bừng tung ra ưu đãi mở bán siêu hoành tráng "MUA 1 TẶNG 1", (mua 1 hộp, tặng 1 hộp khác vị)

Chương trình ưu đãi diễn ra từ 26/06 tới 30/06. Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng 1 lần, vì thế đừng quên chia sẻ với người thân và bạn bè để mọi người cùng thưởng thức sản phẩm chất lượng này nhé !

Chương trình khuyến mãi ra mắt MUA 1 TẶNG 1

Chương trình khuyến mãi ra mắt MUA 1 TẶNG 1

Sự Kiện Minigame Mừng Ra Mắt

Thông Tin

Để mừng ra mắt quý khách hàng sản phẩm hàu nướng mới tại ĐẢO, sự kiện minigame để “khoe khoảnh khắc cùng hàu nướng tiện lợi" sẽ diễn ra vào lúc 12H00 ngày 26/06 - 12H00 07/07. Và vào 10H00 ngày 08/07 kết quả sự kiện sẽ được công bố.

Sự kiện Mini Game để “khoe khoảnh khắc cùng hàu nướng tiện lợi

Sự kiện Mini Game để “khoe khoảnh khắc cùng hàu nướng tiện lợi"

Thể Lệ Chơi

Bạn có thể thực hiện các bước như sau để tham gia minigame:

  • Bước 1: Tại ĐẢO đang có chương trình Mua 1 Tặng 1, thử ngay Hàu Nướng Tiện Lợi là bước đầu tiên để tham gia sự kiện.
  • Bước 2: Quay video lại khoảnh khắc của bạn khi sử dụng sản phẩm Hàu Nướng Tiện Lợi với bất kỳ khoảnh khắc nào, có thể là lúc mua hàng, lúc chế biến, lúc thưởng thức ở bất kỳ đâu và quan trọng phải có kèm bao bì. 
  • Bước 3: Đăng video lên nền tảng TikTok kèm 2 Hashtag #DAOHAISAN #HauNuongTienLoi
  • Bước 4: Comment link TikTok ngay tại bài đăng này là bước thực hiện cuối cùng để tham gia trò chơi.

Cơ Cấu Giải Thưởng

Tổng giải thưởng của minigame lên đến 5.000.000đ gồm 5 giải tương đương nhau với giá trị mỗi giải thưởng là 1.000.000đ. Chi tiết về cơ cấu giải thưởng:

  • Voucher 1.000.000đ có hiệu lực khi mua hàng online tại ĐẢO HẢI SẢN, không quy đổi tiền mặt (trên voucher có thông tin về điều khoản và điều kiện áp dụng của Voucher).

Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, BTC sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết vấn đề. Và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng. 

Cách Xác Định Người Trúng Giải

Sau đây là quy trình để xác định người trúng giải đến từ phía ban tổ chức:

BTC thực hiện thống kê lượt xem của các video có trong hashtag, chốt kết quả đến thời điểm 12H00 ngày 07/07/2023. 5 video có lượt xem cao nhất sẽ là người trúng giải. Trong trường hợp nhiều người có cùng lượt xen, ai có lượt bình luận cao hơn sẽ được ưu tiên nhận giải. 

Chỉ xét giải thưởng trên video có tương tác thật, video có lượt tương tác ảo sẽ không đạt điều kiện xét thưởng. 

Cách Trao Giải

BTC sẽ lên post, đồng thời comment thông báo trong chính video của người trúng giải. 

Trong vòng 5 ngày kể từ khi công bố, người trúng giải cần inbox ngay cho BTC để cung cấp thông tin cá nhân phục vụ cho quá trình xác minh và trả thưởng. Quá thời hạn nêu trên, nếu người tham gia không gửi đầy đủ thông tin thì BTC có quyền từ chối trao giải thưởng cho người tham gia.

Ưu Đãi Đánh Giá Sản Phẩm 

Quý khách sẽ có thêm cơ hội nhận ngay ưu đãi là voucher 50K khi quét mã QR đánh giá sản phẩm với đơn hàng từ 250K có hàu nướng tiếp theo (code có hiệu lực đến 15/07)

Nhận ngay ưu đãi là Voucher 50K khi quét mã QR đánh giá sản phẩm

Nhận ngay ưu đãi là Voucher 50K khi quét mã QR đánh giá sản phẩm

Hàu Nướng Tiện Lợi có điểm gì nổi trội?

Hàu nướng tiện lợi mang đến hương vị ngon tuyệt, tương đương với chất lượng của hàu tươi ngon được nướng tại nhà hàng. Sản phẩm đảm bảo được sơ chế với quy trình kín đáo, chặt chẽ để đảm bảo giữ nguyên hương vị và chất lượng của hàu.

Sơ chế với quy trình kín đáo, chặt chẽ để đảm bảo giữ nguyên hương vị và chất lượng của hàu

Sơ chế với quy trình kín đáo, chặt chẽ để đảm bảo giữ nguyên hương vị và chất lượng của hàu

Sự tiện lợi đã tạo nên nét đặc trưng của bộ đôi sản phẩm Hàu nướng phô mai và Hàu nướng bơ tỏi tại ĐẢO. Sản phẩm được đóng gói và bảo quản trong tủ lạnh, giúp người tiêu dùng có thể lưu trữ và sử dụng dễ dàng trong quá trình chế biến món ăn hằng ngày. Đặc biệt, bạn có thể có ngay món hàu nướng tuyệt vời tại nhà mọi lúc mà không cần phải đến nhà hàng hay các hàng ăn.

Với hàu nướng tiện lợi, bạn có thể tận hưởng món hàu ngon tại nhà bất cứ lúc nào. Bạn không cần phải ra ngoài hay đặt thức ăn online, chỉ cần các thao tác đơn giản tại nhà như xử lý sơ, hâm nóng, bạn đã có một món hàu nướng tuyệt vời để thưởng thức ngay tại gia đình.

Bạn có thể có ngay món hàu nướng tuyệt vời tại nhà mọi lúc

Bạn có thể có ngay món hàu nướng tuyệt vời tại nhà mọi lúc

Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm được một lượng lớn thời gian so với việc tự sơ chế hàu như làm sạch hàu hay chế biến món sốt phô mai, bơ tỏi. Điều này giúp bạn có thời gian dành cho những điều hạnh phúc hơn, như thư giãn, tận hưởng bữa ăn và có nhiều thời gian cho gia đình chỉ trong vòng 10 đến 15 phút hơn thay việc dành đa phần thời gian để chuẩn bị nguyên liệu.

Hộp hàu nướng chỉ trong vòng 10 đến 15 phút hơn đã hoàn thành

Hộp hàu nướng chỉ trong vòng 10 đến 15 phút hơn đã hoàn thành

Nhìn chung, sản phẩm hàu nướng phô mai & bơ tỏi mang lại sự tiện lợi, ngon tuyệt và tiết kiệm thời gian cho việc thưởng thức món hàu nướng ngon miệng. Bạn có thể thỏa mãn khẩu vị ngay tại nhà, vừa có thể tiết kiệm công sức vừa tiết kiệm thời gian chuẩn bị nguyên liệu, và có thể tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình một cách trọn vẹn.

Cải thiện cuộc vui vợ chồng chỉ trong 15 phút chế biến với Hàu tiện lợi

Cải thiện cuộc vui vợ chồng chỉ trong 15 phút chế biến với Hàu tiện lợi

Bạn có thể thỏa mãn khẩu vị ngay tại nhà, vừa có thể tiết kiệm công sức vừa tiết kiệm thời gian.

Bạn có thể thỏa mãn khẩu vị ngay tại nhà, vừa có thể tiết kiệm công sức vừa tiết kiệm thời gian.

Trên là những thông tin về chương trình ra mắt sản phẩm mới hàu nướng vị phô mai và bơ tỏi. Nếu bạn là tín đồ của dòng sản phẩm này, hãy nhanh tay đặt hàng ngay để nhận ưu đãi và tham gia Minigame do ĐẢO tổ chức. Chúc bạn là người may mắn trúng giải, nhận ngay voucher mua hàng trị giá 1.000.000đ thưởng thức hải sản thả ga cùng người thân, bạn bè nhé !

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm