Góc Ẩm Thực

Top 10 hải sản Thượng Hạng đến từ thương hiệu Đảo Hải Sản

Phải nói rằng, hải sản thượng hạng luôn là lựa chọn tinh tế, được ưa chuộng bởi hầu hết các tín đồ ẩm thực trên khắp thế giới. Với hương vị tươi ngon và ngọt ngào, hải sản thượng hạng mang đến cho chúng ta phong phú những trải nghiệm ẩm thực khác nhau.

Hải sản thượng hạng cũng đồng thời là nguồn dinh dưỡng phong phú, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn so với những loại thực phẩm thông thường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 hải sản thượng hạng hàng đầu đến từ thương hiệu Đảo Hải Sản.

Mua trực tiếp sản phẩm tại đây!

Hàu Nhật

Hàu Nhật sẽ là sản phẩm đầu tiên trong danh sách top 10 hải sản thượng hạng đến từ thương hiệu Đảo Hải Sản.

Xuất phát từ vùng biển Hyogo - Nhật Bản, hàu Nhật được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, giữ nguyên được sự tươi ngon, giúp chúng tôi mang đến cho quý khách trải nghiệm ẩm thực tinh tế và đẳng cấp nhất.

Hải sản thượng hạng tại Đảo Hải Sản

Để thưởng thức hải sản thượng hạng hàu Nhật, bạn chỉ cần rã đông chúng dưới vòi nước và mở nhẹ vỏ trên của hàu ra. Sau đó bạn hãy dùng nước đá lạnh để rửa lại hoặc rửa sạch rồi vào ngăn mát tủ lạnh, giúp cơ hàu săn lại ăn sẽ ngon hơn.

Chả mực hạ long

Chả mực Hạ Long sẽ là sự lựa chọn thứ hai trong danh sách top 10 hải sản thượng hạng của Đảo Hải Sản. Sản phẩm hải sản thượng hạng này sẽ đưa bạn đến trải nghiệm hương vị ẩm thực tinh tế và đẳng cấp của vùng đất Hạ Long.

Hải sản thượng hạng tại Đảo Hải Sản

Xuất phát từ vùng biển nổi tiếng mang tên Hạ Long, chả mực là một tuyệt tác của đội ngũ nghệ nhân lành nghề, bởi sự tận tâm để tạo ra từng chiếc chả mực thơm ngon và hấp dẫn đến cho thực khách. Chất lượng tuyệt vời của chả mực Hạ Long Đảo Hải Sản không chỉ thể hiện qua độ tươi ngon, mà còn bởi hương vị quyến rũ đặc trưng và sự trọn vẹn hương thơm mực Hạ Long, khiến ai ăn cũng phải nhớ mãi hương vị đặc sản ấy!

Hải sản thượng hạng tại Đảo Hải Sản

Ốc bulot Ireland

Đến từ vùng đất Ái Nhĩ Lan xinh đẹp, ốc bulot được vinh hạnh nằm trong top những loại ốc hải sản thượng hạng, tươi ngon nhất trên thế giới.

Hải sản thượng hạng tại Đảo Hải Sản

Ốc bulot Ireland Đảo Hải Sản tự tin sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực không thương hiệu nào khác sánh bằng! Với chất lượng ốc hải sản thượng hạng, ốc bulot Ireland sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những quý khách yêu thích thưởng thức hải sản nhà hàng sang trọng.

Để thưởng thức món ốc bulot Ireland hải sản thượng hạng một cách ngon nhất, bạn có thể chế biến chúng thành các món như hấp thái, nướng, sốt bơ tỏi, sốt bơ cay,... Đảm bảo khiến ai thưởng thức cũng say đắm.

Sò điệp Nhật

Lại là một sản phẩm hải sản thượng hạng đến từ đất nước xứ hoa anh đào, mang tên Sò điệp Nhật.

Hải sản thượng hạng tại Đảo Hải Sản

Sò điệp Nhật Đảo Hải Sản với size to béo, căng tròn, chất lượng luôn là tươi ngon nhất dù là sản phẩm đông lạnh. Chúng được Đảo nhập khẩu trực tiếp từ vùng biển Hokkaido, nơi nổi tiếng cung cấp những loại hải sản thượng hạng, chất lượng nhất. Với sự giòn, ngọt, dai độc đáo của thịt sò điệp hokkaido, Sò điệp Nhật Đảo Hải Sản chắc chắn sẽ là một hải sản thượng hạng xứng tầm với quý thực khách.

Thịt tôm tít

Dù là một món ăn khá quen thuộc đối với những tín đồ ẩm thực ở Việt Nam, với hương vị thịt đặc trưng và thơm ngon trong nhiều cách chế biến.

Hải sản thượng hạng tại Đảo Hải Sản

Dù là loại thực phẩm quen thuộc, nhưng Đảo Hải Sản tự tin nói rằng thịt tôm tít của chúng tôi nằm trong top 10 loại hải sản thượng hạng bởi sự TƯƠI NGON và CHẤT LƯỢNG. Được đóng trong khai 500g nhỏ gọn xinh xắn, quý khách có thể dễ dàng mua về chế biến các món ăn ngon như rang muối Hồng Kông, nấu súp, ram mặn, sốt bơ tỏi, sốt tiêu đen, xào sa tế.... để chiêu đãi gia đình.

Combo vô cùng hấp dẫn tiết kiệm dễ mua cho bạn

Bào ngư đông lạnh

Được mệnh danh là loại thực phẩm chỉ dành cho vua chúa thời xưa, bào ngư xứng đáng được xem là một trong những loại hải sản thượng hạng nhất bạn nên thử tại Đảo Hải Sản.

Hải sản thượng hạng tại Đảo Hải Sản

Bào ngư đông lạnh Đảo Hải Sản được nhập khẩu chính ngạch từ vùng Đảo Nanri, Tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Với sự thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng, bào ngư thượng hạng Đảo Hải Sản mang đến cho bạn không chỉ những bữa ăn ngon, mà còn là sự khỏe mạnh cho cả gia đình. Bạn có thể chế biến bào ngư sốt dầu hào, nấu súp, cháo, nướng, hầm canh,... để món ăn trở nên thơm ngon nhất.

Cá tuyết Alaska

Đến từ vùng biển lạnh phía Bắc Đại Tây Dương, cá tuyết Alaska được mệnh danh là loại cá ngon nhất thế giới và được nhiều chuyên gia ẩm thực sử dụng phục vụ trong nhà hàng 5 sao.

Hải sản thượng hạng tại Đảo Hải Sản

Với nguồn gốc tự nhiên, cá tuyết Alaska Đảo Hải Sản luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng cũng như giá thành phải chăng, phù hợp để tạo nên bữa ăn ngon cho gia đình. Hải sản thượng hạng cá tuyết Alaska tại Đảo, trải qua quy trình đóng gói, bảo quản chỉn chu nên luôn được đảm bảo về sự tươi ngon và chất lượng đến tận tay quý khách.

Cồi sò điệp

Cồi sò điệp là một trong những sản phẩm hải sản thượng hạng từ thương hiệu Đảo Hải Sản mà bạn nên thử. Không chỉ bởi sự chất lượng thượng hạng, mà còn cồi sò điệp Đảo Hải Sản còn mang lại sự tiện lợi đặc biệt cho người tiêu dùng trong việc chế biến.

Hải sản thượng hạng tại Đảo Hải Sản

Với chất lượng tươi ngon nhất, cồi sò điệp Đảo Hải Sản được lựa chọn từ vùng biển Bình Thuận và được chế biến một cách kỹ lưỡng, đảm bảo hương vị và VSATTP cho người tiêu dùng. Đặc biệt, cồi sò điệp Đảo Hải Sản có sản phẩm đông lạnh chế biến sẵn, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chuẩn bị.

Hải sâm

Ngoài bào ngư, hải sâm là một trong những món hải sản thượng hạng, giàu dinh dưỡng. Hải sâm được nhiều người lựa chọn để bồi bổ sức khỏe, ngoài ra còn để thưởng thức hương vị độc đáo của chúng.

Hải sản thượng hạng tại Đảo Hải Sản

Hải sâm Đảo Hải Sản là sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn. Với giá thành hợp lý, đóng góp tiện lợi, sang trọng, chắc chắn sẽ là món quà biếu ý nghĩa cho ông bà, người thân trong gia đình.

Chả ram tôm đất

Chả ram tôm đất là lựa chọn hải sản thượng hạng cuối cùng mà Đảo Hải Sản muốn giới thiệu cho bạn. Đây là món ăn truyền thống trong bữa cơm gia đình Việt, được biết đến như là đặc sản của vùng đất Quy Nhơn xinh đẹp.

Hải sản thượng hạng tại Đảo Hải Sản

Chả ram tôm đất Đảo Hải Sản được chúng tôi vận chuyển trực tiếp về từ tỉnh Bình Định. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, sản phẩm luôn được bảo quản trong nhiệt độ -18 độ C, kể cả lúc vận chuyển từ Bình Định vào Sài Gòn, giúp sản phẩm tránh được cái nóng gay gắt của thời tiết, giữ trọn hương vị chất lượng nhất đến tay quý khách hàng.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm