Tin tức

Tâm Huyết Của Đảo Hải Sản Trên Chặng Đường Nâng Tầm Cuộc Sống

Ngày nay việc học tập, deadline công việc luôn cuốn giới trẻ vào vòng xoay của bận rộn, kể cả những bà nội trợ dường như không còn quá nhiều thời gian cho việc chế biến nấu nướng những món ăn yêu thích dành cho bản thân hoặc cho cả gia đình. Thật vậy cuộc sống hiện đại và không ngừng phát triển song song áp lực việc nấu nướng để có một bữa ăn theo món yêu thích của mình ngày càng khó khăn áp lực hơn.

Nhà nhà, người người có cuộc sống tiện lợi hơn khi đến với Đảo Hải Sản

Nhà nhà, người người có cuộc sống hạnh phúc tiện lợi hơn khi đến với Đảo Hải Sản

Chính vì những trăn trở đó Đảo Hải Sản đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm Hải Sản Đông Lạnh và Hải Sản Tươi Sống đi kèm với dịch vụ giao tận nhà theo thời gian yêu cầu của bạn. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn cho việc chuẩn bị những bữa ăn ngon, Ở bài viết hôm nay Đảo tổng hợp những feedback cũng như Tâm huyết của Đảo trên chặng đường nâng tầm cuộc sống của khách hàng như thế nào, mời bạn cùng xem qua nhé!

Những Chiếc FeedBack Đáng yêu từ Khách Hàng

“Chị Ngọc Trần | Độc thân - Nhân viên văn phòng” chia sẻ

Tôi là người cực kỳ thích ăn hải sản và đặc biệt là các loại hàu. Tôi thường hay ra ngoài ăn hàu hoặc tự mình chế biến các món ăn khác nhau với hàu tươi sống. Gần đây, tôi có dịp được thử món hàu nướng tiện lợi thì tôi khá là ngạc nhiên về độ tươi ngon của nó, không thua gì lúc tôi chế biến hay ra ngoài ăn. Tôi có mua vài hộp hàu tiện lợi sốt phô mai & bơ tỏi của ĐẢO HẢI SẢN về và cấp đông, để khi nào thèm là lấy ra ăn ngay!

“Chị Duyên Nhạn | Bà Mẹ 2 con - Giáo viên THPT" chia sẻ

Mình là một người phụ nữ đóng vai trò nội trợ trong gia đình. Mấy đứa nhỏ trong nhà mình rất thích ăn hàu nướng phô mai và mình thường nấu cho chúng vào những hôm cuối tuần, khi có thời gian rảnh. Tuy nhiên, việc sơ chế và chuẩn bị nguyên liệu khá là mất thời gian nên khi chế biến những món như vậy mình thường không còn nhiều thời gian cho bản thân vào ngày cuối tuần nữa.

Hôm trước, mình có đặt hai phần hàu nướng tiện lợi, một sốt phô mai và một sốt bơ tỏi về ăn thử thì mình cảm thấy vị rất vừa ăn và mấy đứa nhỏ nhà mình rất thích. Từ nay, mình có thể đặt hàu nướng tiện lợi cho lũ trẻ để dành thời gian cho việc nghiên cứu giáo án giảng dạy mới hay hơn. 

“Bạn Tiến | Hệ gen Z  - Người mẫu tự do & Chủ Shop Fashion Local Brand” chia sẻ

Với khối lượng công việc khá nhiều, mà tôi rất thích sử dụng các loại sốt như phô mai, bơ tỏi để chế biến các món hải sản nướng. Tôi đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian kể từ khi biết đến các loại sốt chế biến sẵn của ĐẢO HẢI SẢN, nó rất ngon và vừa ăn. Tôi không cần phải mất quá nhiều thời gian để tự tay chế biến nhiều loại sốt nữa, giờ đây tôi đã bắt đầu sử dụng các loại sốt pha sẵn, vừa tiện lợi, vừa ngon.

Mua dùng thử ngay để được cảm nhận giây phút hạnh phúc nhất của cuộc sống:

- Dòng sản phẩm Ready To Eat/Cook:

- Dòng sản phẩm tươi sống & cấp đông:

Tâm huyết trên chặng đường nâng tầm cuộc sống

Nói về Hàu Nướng Tiện Lợi, Đảo Hải Sản với quyết tâm đem đến cách thưởng thức tiện lợi hơn cho một món ăn rất quen thuộc. Nhìn sâu vào những nhu cầu chưa được đáp ứng, sản phẩm Hàu nướng tiện lợi được tạo ra với tâm huyết giúp thỏa mãn đam mê ăn uống tại nhà bất cứ lúc nào, có thể trữ trong tủ lạnh và đặc biệt dễ làm. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng đảm bảo tối ưu vai trò dinh dưỡng, từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, vun đắp hạnh phúc gia đình.....

Đảo Hải Sản với đội ngũ Shipper chuyên nghiệp giao nhanh trong 2h theo yêu cầu của khách hàng

Đảo Hải Sản với đội ngũ Shipper chuyên nghiệp giao nhanh trong 2h theo yêu cầu của khách hàng

Shipper Đảo Hải Sản sẵn sàng đi khắp mọi nẻo đường mang đến hạnh phúc và sự tiện lợi cho bạn

Shipper Đảo Hải Sản sẵn sàng đi khắp mọi nẻo đường mang đến hạnh phúc và sự tiện lợi cho bạn

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm phục vụ giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm phục vụ giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng

Nhân viên kho đóng gói hàng hoá chuyên nghiệp đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối cho khách hàng

Nhân viên kho đóng gói hàng hoá chuyên nghiệp đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối cho khách hàng

Giá trị tiện lợi được vun đắp trong từng ngành hàng:

FRESH: Hải sản tươi sống, chế biến dễ dàng với sốt độc quyền của ĐẢO HẢI SẢN

Khi khách hàng trải nghiệm các sản phẩm hải sản tươi sống tại ĐẢO HẢI SẢN, sẽ cảm nhận được ngay độ tươi ngon, chất lượng của sản phẩm tại đây. Sản phẩm còn sống có sẵn tại hồ được bắt sống khi khách hàng có nhu cầu mua. Sau khi đóng gói cẩn thận thì sản phẩm sẽ giao tận tay quý khách hàng trong 2H đồng hồ với tình trạng hải sản vẫn còn tươi sống.

Khách hàng có thể tham quan mua sắm tại các Siêu thị của Đảo Hải Sản

Khách hàng có thể tham quan mua sắm tại các Siêu thị của Đảo Hải Sản

Ngoài ra, quý thực khách có thể mua kèm các loại sốt độc quyền chỉ có tại ĐẢO HẢI SẢN để chế biến kèm hải sản nhằm nâng cao chất lượng ẩm thực ngay tại nhà. Vì sốt được pha chế sẵn theo công thức độc quyền từ đội ngũ bếp chuyên nghiệp từ ĐẢO nên quý khách có thể thoải mái chế biến thành nhiều món ăn khác nhau vô cùng tiện lợi và có thể tiết kiệm thời gian.

Hoặc có thể đặt hàng Online các loại sốt tại đây: https://daohaisan.vn/collections/gia-vi-an-kem

FROZEN: Hải sản đông lạnh và sơ chế sẵn, combo cơm nhà

Các sản phẩm đông lạnh như hải sản hay các món ăn chế biến sẵn rất được ưa chuộng bởi một số thực khách tại ĐẢO HẢI SẢN. Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ cũng như luôn mong muốn cải thiện, nâng cao sự tiện lợi cho quý khách hàng.

Các loại hải sản đông lạnh sẽ được sơ chế sạch sẽ, đóng gói kín và bảo quản đông lạnh nhằm giữ vệ sinh an toàn cũng như bảo toàn được các dưỡng chất có trong thực phẩm. Hoặc các combo cơm nhà cũng được thực hiện theo quy trình tương tự, chỉ khác là được chế biến với khẩu vị vừa ăn, chỉ cần rã đông, hâm nóng là đã có ngay bữa cơm đậm chất Việt.

ĐẢO mong dù bạn có ở cạnh bên hay ở xa những người thân thương, bạn vẫn có thể trải nghiệm mùi vị gia đình qua những món ăn đơn giản nhưng đầy ắp hương vị khi thưởng thức.

Nếu bạn không có thời gian đến siêu thị của Đảo Hải Sản để mua sắm bạn có thể mua sắm trực tiếp tại đây với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn:

KITCHEN: Món chế biến sẵn và Hàu nướng tiện lợi

Trong gian bếp nhà ĐẢO, ngoài việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hải sản tươi sống, đông lạnh, ĐẢO còn có những món ăn được chế biến sẵn như các món kho rất phù hợp để sử dụng trong các bữa cơm chính trong ngày.

Khách hàng có thể tham quan mua sắm tại các Siêu thị của Đảo Hải Sản

Khách hàng có thể tham quan mua sắm tại các Siêu thị của Đảo Hải Sản

Với những ngày làm việc bận rộn hay học tập mệt mỏi, bạn có thể đặt các phần ăn được chế biến sẵn cùng với cơm trắng để tiết kiệm thời gian nấu hoặc đi ra ngoài dùng. Ngoài sự tiện lợi, các món ăn được nêm nếm rất vừa ăn mang đến hương vị như đang được ăn cơm ở nhà.

Bạn có thể mua sắm trực tuyến tại đây: https://daohaisan.vn/collections/ready-to-eat-cook

SUSHI & SASHIMI: ở nhà cũng có thể thưởng thức món ngon như nhà hàng

Đa phần khi bạn muốn thưởng thức các món ăn tươi sống kiểu Nhật như sushi hay sashimi, bạn luôn ưu tiên chọn các nhà hàng Nhật Bản để trải nghiệm. Tuy nhiên, còn đối với những khi bạn không có đủ thời gian để di chuyển đến địa điểm ăn hoặc muốn ăn liền nhưng lười đi ra ngoài, bạn sẽ có những sự lựa chọn khác chẳng hạn như đặt sushi & sashimi trên các ứng dụng giao thức ăn nhanh.

Khách hàng có thể tham quan mua sắm tại các Siêu thị của Đảo Hải Sản

Khách hàng có thể tham quan mua sắm tại các Siêu thị của Đảo Hải Sản

Tại ĐẢO, sushi & sashimi là dịch vụ ẩm thực rất được các thực khách tin yêu sử dụng vì độ tươi ngon cũng như hương vị chuẩn ẩm thực Nhật mà ĐẢO mang lại. ĐẢO luôn đặt sự tiện lợi lên hàng đầu nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản và chưa đến 90 phút bạn đã có ngay bữa ăn chuẩn Nhật ngay tại chỗ. Ngoài ra, quy trình giao hàng cũng được đảo chú trọng khi vận chuyển các sản phẩm tươi sống để khách hàng có thể cảm nhận hương vị tươi mát từ thịt tươi sống của các loại hải sản một cách hoàn hảo nhất.

Mua ngay tại đây:

Trên là những nổ lực mà Đảo đã cố gắng trên chặng đường của mình, rất mong nhận được nhiều sự yêu thương của quý khách hàng giúp Đảo Hải Sản ngày càng được vươn xa phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm