Bào Ngư

Soup bào ngư - món ăn thơm ngon bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe

Bào ngư hay còn gọi là ốc cửu khổng và có giá trị dinh dưỡng cao nên từ thời xa xưa, món ăn này chỉ dành cho Vua Chúa, nay ĐẢO sẵn sàng mang chúng đến bàn ăn của mọi gia đình. Soup bào ngư là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. 

soup-bao-ngu-2

Bào ngư Hàn Quốc thơm ngon bổ dưỡng

soup-bao-ngu-3

Soup bào ngư thơm ngon bổ dưỡng

Bào ngư thường sống ở vùng biển sâu như ven biển Bắc California, Mexico, Trung Quốc và Nhật Bản. Ở Việt Nam, bào ngư thường được tìm thấy tại ngoài khơi vùng biển miền Trung như Quy Nhơn, Nha Trang, Ninh Thuận ...

Bào ngư thường bám vào các rạn đá ngầm trên đáy biển nên để bắt được bào ngư lớn, thợ lặn cần phải lặn sâu để tách chúng ra khỏi các rạn san hô. Thu hoạch bào ngư cũng vất vả và nhiều gian nan như thu hoạch tổ yến. Ngoài ra, bào ngư sinh trưởng rất chậm, mỗi năm chỉ phát triển thêm được khoảng 2.5 cm nên giá thành bào ngư rất cao, tùy vào nguồn gốc xuất xứ. 

Bào ngư có giá trị dinh dưỡng rất cao. Trong 100g bào ngư có chứa 17,05g chất đạm, 5,89g carbohydrate, 0,75g chất béo, 84,7mg cholesterol, vitamin B1, B2, A, K và các khoáng chất khác như canxi, kẽm, sắt. 

Bên cạnh đó, bào ngư có chứa 19 loại axit amin thiết yếu như: 0,73mg threonine, 0,75mg isoleucine, 0,7mg valine, 2,31mg axit glutamic... Theo Đông y, bào ngư có tác dụng bổ khí, giảm nhiệt, tăng cường sinh lực, cải thiện thị lực và chữa các bệnh dạ dày, tiêu hóa. 

Bào ngư được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng ít nhất 1 – 2 lần/tuần để có sức khỏe tốt. Đặc biệt dùng thường xuyên lâu dài sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, giúp xương khớp khỏe mạnh, ngăn ngừa ung thư.

soup-bao-ngu-4

Soup nóng bào ngư hải sâm giàu dinh dưỡng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình

soup-bao-ngu-5

Soup bào ngư thơm ngon và tốt cho sức khỏe

Bạn muốn gửi gắm yêu thương cho những người thân yêu của mình nhưng chưa biết lựa chọn quà tặng nào cho phù hợp thì hãy chọn ngay soup bào ngư bổ dưỡng nhà ĐẢO nhé! Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp, sản phẩm vẫn giữ được hoàn toàn sự tinh túy của những loại nguyên liệu tươi ngon và cao cấp nhất. 

Các sản phẩm soup bào ngư nhà ĐẢO mang đến cho bạn những trải nghiệm của ẩm thực cung đình với sự chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao nhất.

KHÁCH YÊU THAM KHẢO GIÁ CÁC MÓN SOUP BÀO NGƯ BỔ DƯỠNG NHÀ ĐẢO:

Cam kết khi mua hàng tại ĐẢO HẢI SẢN:

  • Giao hàng nhanh chóng
  • Đổi trả miễn phí nhanh chóng 
  • Sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng
  • Nguồn hải sản phong phú với hơn 300 loại. 

Hotline: 1900.0098 (8h-21h từ Thứ 2 đến Chủ Nhật) 
Hệ thống cửa hàng: https://daohaisan.vn/pages/cua-hang
Website: http://daohaisan.vn
Zalo:
http://zalo.me/daohaisan

 

 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm