CHÍNH SÁCH VÀ CAM KẾT

CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM

chuong-trinh-tich-diem

★Áp dụng cho các Hạng Khách Hàng của Đảo Hải Sản: 

- Khách Hàng MỚI: Khách Hàng mua hàng lần đầu tại Đảo Hải Sản ( Mua online hay tại Cửa Hàng) và có cung cấp thông tin như : Số điện thoại, Tên, Địa Chỉ, Ngày sinh nhật,...

- Khách Hàng BẠC: Khách Hàng mua hàng từ lần thứ 2 trở đi. 

- Khách Hàng VÀNG: Khách Hàng sau khi đạt được số tiền mua hàng từ 20 triệu trở lên và hệ thống sẽ chuyển lên nhóm khách hàng VÀNG.

- Khách Hàng KIM CƯƠNG: Khách Hàng sau khi đạt được số tiền mua hàng từ 70 triệu trở lên và hệ thống sẽ chuyển lên nhóm khách hàng KIM CƯƠNG.

🎁Tích Điểm Mua Hàng : Mua 50,000đ tích được 1 điểm ; 1 điểm quy đổi= 1000đ. Tương đương với khoảng 2% hoá đơn.

🎁Hướng dẫn tích điểm / Thanh toán điểm:

✔️Tích điểm:

- Bạn vui lòng đọc số điện thoại cho nhân viên tư vấn bán hàng để được tích điểm cho mỗi lần mua hàng (Lưu ý là bạn nên sử dụng 01 số điện thoại chính khi đặt hàng, tránh trường hợp 1 khách hàng nhưng có 2 tài khoản điểm)

- Điểm sẽ được cập nhật ngay lập tức sau khi hoá đơn được tạo

✔️Thanh toán bằng điểm:

- Khi bạn mua hàng và muốn dùng điểm tích luỹ thanh toán bạn chỉ cần yêu cầu nhân viên tư vấn bán hàng “ Thanh toán bằng điểm” cho hoá đơn bạn mua (Hoá đơn thanh toán bằng điểm sẽ KHÔNG được tích điểm).

Mẫu Bill có tích điểm: 

★ Để biết thêm chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên của Đảo Hải Sản qua Hotline 1900.0098, Fanpage: m.me/daohaisanvn hoặc truy cập website để xem chi tiết : https://daohaisan.vn/

 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm