CHÍNH SÁCH VÀ CAM KẾT

Cá Hồi Cam Kết 100% Xẻ & Bán Trong 01 Ngày | Chính sách bảo vệ Quyền lợi khách hàng khi không đúng Cam kết

Cá hồi là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người như: chống các dấu hiệu lão hoá, giảm mức cholesterol và huyết áp, kéo giảm nguy cơ bị đột quỵ, giúp giảm đau và cứng khớp gây ra bởi viêm khớp…. Ngoài ra cá hồi cũng còn có chức năng hồi phục các mô cơ bắp giúp tăng cường sức khỏe toàn diện.

Team cam kết cá hồi xẻ trong ngày

Từ những công dụng trên mà cá hồi lúc nào cũng được nhiều khách hàng lựa chọn tại ĐẢO HẢI SẢN, đặc biệt là Phile (fillet) thân và đuôi được nhiều khách hàng quan tâm. Chính vì thế nhằm đảm bảo độ tươi ngon nhất có thể, nên ĐẢO HẢI SẢN đã ra mắt chương trình “Cá Hồi Cam Kết 100% Xẻ & Bán Trong 01 Ngày" với chính sách cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng như sau:

Cá Hồi Cam Kết 100% Xẻ & Bán Trong 01 Ngày

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng tin dùng sản phẩm tại ĐẢO HẢI SẢN, chúng tôi sẽ cam kết nếu Cá hồi khách hàng nhận không có date đúng xẻ trong ngày ĐẢO HẢI SẢN sẽ tiến hành đổi trả và gửi tặng coupon 100,000đ vào tài khoản điểm của Quý Khách thay cho lời cam kết.

cá hồi xẻ mỗi ngày

Tem cam kết cá hồi xẻ trong ngày

Lưu ý: Cam kết áp dụng với sản phẩm Cá Hồi Phile Thân 200g, 300g và Cá Hồi Phile Đuôi 200g. Chương trình không áp dụng cho khay có thêm tem mã giảm giá.

Hướng dẫn gửi phản hồi sản phẩm về ĐẢO HẢI SẢN

ĐẢO HẢI SẢN sẽ giải quyết khiếu nại của Khách hàng trong vòng 12H kể từ lúc nhận hàng cho đến khi ĐẢO HẢI SẢN nhận được thông tin khiếu nại.

(GIẢI ĐÁP: Vì Cá hồi là hàng tươi sống nên nếu xuất phát từ nguyên nhân bảo quản hoặc khách chưa sử dụng liền mà để lâu không đúng nhiệt độ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm so với lúc mới giao hàng. Ví dụ khách nhận hàng lúc 10H sáng thì khi có khiếu nại về chất lượng khách vui lòng gửi khiếu nại trước 22H tối. )

Nếu khách hàng nhận cá có tem nhãn cam kết xẻ & bán trong 01 ngày, mà thời hạn trên khay cá đã qua ngày hôm sau quý khách vui lòng chụp ảnh/quay video gửi về cho ĐẢO HẢI SẢN qua các kênh: Zalo, Fanpage, Hotline,... theo đúng thời gian quy định phía trên để được giải quyết nhanh chóng.

Một số lưu ý về chất lượng sản phẩm Cá hồi tại ĐẢO HẢI SẢN

Cá hồi Nauy mỗi con cá có thể sẽ có 1 màu cam khác nhau từ nhạt đến đậm. Cá được nhập tại ĐẢO HẢI SẢN là hàng tươi, cá nóng, không phải là loại cá đông đá nên thịt cá sẽ mềm. Khi giao hàng đến quý khách sẽ kèm đá gel giữ lạnh đảm bảo độ tươi của sản phẩm.

Đảo Hải Sản sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể, việc giải quyết ở các trường hợp này sẽ do Đảo Hải Sản quyết định. 

Phí đổi trả hàng sẽ do Đảo Hải Sản chịu (Chỉ áp dụng cho các quận nội thành theo chính sách Đảo Hải Sản). Đối với các quận ngoại thành thì khách hàng sẽ chịu một phần phí đổi hàng, hoặc Đảo Hải Sản sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách. Thời gian đổi hàng lại cho khách sẽ theo chính sách giao hàng của Đảo Hải Sản.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm