Mẹo Vặt

Cua King Crab hiện nay có giá ra sao và nơi mua hàng uy tín

Cua King Crab là loại cua nằm trong top các loại hải sản nổi tiếng nhất trên thế giới, được giới nhà giàu và các nhà hàng sang trọng yêu thích. Loài cua này tuy nổi tiếng nhưng giá trên thị trường hiện nay lại không quá cao, vẫn nằm trong tầm mọi người đều có thể mua được. Cùng Đảo Hải Sản tìm hiểu kỹ hơn về các đặc điểm và giá cua King Crab trong bài viết này nhé.

Giá cua King Crab

Hiện nay giá king crab hcm dao động từ 1.400.000đ-1.600.000đ/kg size từ 1.8kg-2kg/con có con lớn lên đến 4kg-5kg/con. 

Có một số nơi bán cua sống với giá rất rẻ nhưng chất lượng lại không được đảm bảo, mọi người nên chọn mua ở những nơi uy tín không nên vì một chút lợi rẻ mà chọn phải những con cua kém chất lượng.

Thêm vào GIỎ HÀNG ngay tại Đảo đang có GIÁ SHOCK:

Nên mua cua King Crab ở đâu?

Đảo Hải Sản bán king crab hcm với chất lượng uy tín hàng đầu, hàng hóa nhập về đều có đầy đủ giấy tờ xuất xứ đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho mọi người mà giá cả lại thân thiện phải chăng.

Ngoài ra Đảo còn cam kết về chất lượng mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm khi sử dụng hải sản tươi sống của Đảo.

Xuất xứ và đặc điểm của cua King Crab

Cua King có tên khoa học là Paralithodes camtschaticus thuộc bộ giáp xác mười chân,  đặc biệt chỉ sinh sống được tại vùng biển Alaska và vịnh Bering lạnh giá nằm ở phía Bắc Thái Bình Dương.

Giống cua này được đánh bắt vào thu đông, đó là thời điểm cua trưởng thành thích hợp để đánh bắt nhất. Chính vì những đặc điểm trên đã khiến nghề đánh bắt cua King Crab trở thành nghề nằm trong top những những nghề nguy hiểm trên thế giới.

Tham khảo bài viết: Gợi ý địa chỉ thưởng thức King Crab tươi ngon cho các tín đồ hải sản

Cua King có đặc điểm dễ nhận biết chính là những càng và chân dài, phần vỏ sần sùi có nhiều gai nhọn, kích thước chiều dài cua lớn có thể lên tới 2m khi sải chân. Loài cua này có phần thịt mềm đặc trưng, từng sớ thịt trắng ngọt, có vị hơi mặn mang đậm hương vị của hải sản biển.

Cách chọn cua King Crab ngon

  • Có thể dùng tay bóp nhẹ phần càng của cua King, vỏ mềm mà cảm thấy chắc tay thì chân cua đầy thịt.

  • Lựa những con cua có phần càng chắc không sứt mẻ, gãy que vì chân cua có vấn đề cũng làm giảm đi một phần nào đó độ ngon của cua King.

  • Kiểm tra phần da giữa các khớp chân, nếu có màu hồng thì tức là chân cua đầy thịt.

  • Mọi người nên chọn những con cua trong tầm từ 2kg-3kg, đây là size vừa ngon lại vừa dễ chế biến.

Xem thêm bài viết: Ngon ngất ngây với món Cua King Crab sốt bơ tỏi

Hy vọng với những kiến thức và mẹo trên đây có thể giúp cho mọi người có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn được những con cua King thật ngon.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm