Hải Sản & Sức Khỏe

TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP TỪ VẸM XANH

Không chỉ những người già ở độ tuổi xế chiều, ngày nay nhiều người trẻ tuổi vẫn thường mắc những căn bệnh về xương khớp như viêm khớp, thấp khớp, loãng xương, thoái hóa cột sống... gây đau nhức, mệt mỏi, hạn chế sự vận động, thậm chí có trường hợp tàn phế. Bên cạnh việc sử dụng tân dược, nhiều cây con cũng được đưa vào sử dụng trong điều trị căn bệnh trên mà đi đầu là vẹm xanh.

Những căn bệnh về xương khớp như viêm khớp, thấp khớp, loãng xương, thoái hóa khớp đã không còn xa lạ, đặc biệt đối với người cao tuổi; cho đến nay, trên thế giới cũng như ở Việt Nam vẫn chưa tìm được loại thuốc có thể điều trị khỏi bệnh hoàn toàn. Do vậy, việc tìm kiếm giải pháp nhằm giúp cho bệnh nhân giảm đau và giảm hạn chế vận động khớp đang rất được quan tâm. Mới đây, một thành phần mới được đưa vào các sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh đau khớp, thoái hóa khớp là chiết xuất từ vẹm xanh.

“Vẹm xanh” là gì?

Vẹm vỏ xanh (vẹm xanh) có tên khoa học là Perna Viridis, ở Việt Nam Vẹm xanh được tìm thấy tại khu vực biển thuộc tỉnh Phú Yên.Vẹm xanh là động vật nhuyễn thể hai mảnh, sống tự do dọc bờ biển sống trong môi trường nước có độ mặn dao động từ 20-30%, chất đáy là đá, sỏi, san hô… Khi còn nhỏ, vẹm vỏ xanh có vỏ màu xanh, lúc trưởng thành thì vỏ chuyển màu nâu đen.

Vẹm xanh có tác dụng chống viêm tự nhiên, có lợi cho rối loạn khớp và nhiều bệnh viêm khác. Ngoài hàm lượng vitamin, vẹm xanh cũng rất giàu protein, khoáng chất, các enzyme, vitamin và GAGs (glycosaminoglycans) là các yếu tố quan trọng trong việc hình thành và sửa chữa sụn khớp.

Công dụng của vẹm xanh

- Vẹm xanh giúp củng cố sự linh hoạt, di động và sự mềm mại của các khớp xương; đây là giải pháp hiệu quả cho cả 2 triệu chứng viêm khớp và thấp khớp bao gồm các vấn đề liên quan đến độ cứng, đau, viêm và sự vận động của các khớp xương.

- Vẹm xanh giúp cơ thể phục hồi các khớp xương và sụn bị tổn thương, đồng thời cung cấp chondroitin, glucosamine và một số chất dinh dưỡng quan trọng khác cần thiết cho quá trình phục hồi.

- Gân, dây chằng và các bắp cơ đều được cải thiện; giúp làm giảm cơn đau do Gout, đau nhức toàn thân (đau và viêm mô xơ) cũng giảm hẳn nhờ sự tái tạo của vẹm xanh.
==========
Hiện tại Đảo Hải sản đang bán Vẹm Xanh với giá 90,000đ/kg. Giao sống tận nơi tại khu vực Tp.HCM
Khách đặt hàng vui lòng liên hệ: 0902450866-0909342199
Xem thêm tại đây: Vẹm Xanh Giao Sống
 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm