Hải Sản & Sức Khỏe

8 Loại Hải Sản Ý Nghĩa Tặng Ngày Của Mẹ

 

Đã bao lâu rồi bạn chưa nấu cho mẹ một bữa cơm, cùng mẹ ngồi ăn ngon lành và nhớ lại những câu chuyện mẹ con hồi còn thơ ấu?

Đơn giản và ý nghĩa là bạn có thể tự tay làm một bữa cơm với những món Hải Sản tươi ngon giàu vitamin và canxi rất tốt cho sức khỏe của mẹ!

Đảo Hải Sản gợi ý bạn 8 loại Hải Sản ý nghĩa nhất mà bạn có thể chọn tặng mẹ nhân dịp "Ngày Của Mẹ".

1. BÀO NGƯ

Bào ngư không chỉ làm được món ăn ngon mà còn được xem như vị thuốc quý với giá trị dinh dưỡng cao. Bào ngư chứa nhiều canxi, kẽm, đạm, chất béo tốt cho sức khỏe.

Trong Đông Y, bào ngư giúp bổ âm, hạ nhiệt, làm sáng mắt, trị ho, chống lão hóa tốt, tăng cường sinh lực, điều hòa hệ tiêu hóa,… và vô vàng công dụng khác.

bao-ngu

Bào ngư có thể chế biến được nhiều món ăn: sashimi, nướng mỡ hành, sốt dầu hào, nấu lẩu hoặc nướng than hồng cũng rất hấp dẫn

Giá Bào Ngư (sống) hiện nay: 65.000đ/con (size 16-18con/kg)

 

2. CUA HOÀNG ĐẾ ALASKA (KING CRAB)

Đặc trưng của Cua Hoàng Đế Alaska là có nhiều thịt chắc, vị ngon ngọt đặc biệt loại cua này mới có. Thịt cua chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đạm, canxi rất tốt cho cơ thể.

cua-hoang-de-alaska

Cua Hoàng Đế Alaska có thể chế biến nhiều món ngon cho bữa cơm thêm đặc biệt: Hấp nước dừa, sốt phô mai, sốt bơ tỏi cũng rất ngon.

Giá Cua Hoàng Đế Alaska (sống) hiện nay: 1.990.000đ/kg (size 2-3kg/con)

 

3. TÔM HÙM

Tôm Hùm được xem là “vua” của loài tôm bởi vì thịt của loại hải sản này chắc ngọt, thơm ngon, khi ăn nghe tiếng giòn lựt sựt của từng thớ thịt.

Tôm Hùm không chỉ ngon mà có giá trị dinh dưỡng rất cao, tốt cho sức khỏe đối với người già và trẻ em. Thích hợp làm món quà ý nghĩa trong những ngày lễ.

Tôm hùm Baby

Tôm Hùm Baby (sống): 790.000đ/kg

Tôm hùm có thể chế biến được nhiều món ăn ngon: tôm hùm sốt phô mai với vị ngon ngọt thịt của tôm kết hợp với phô mai béo sẽ tạo ra một món ăn thơm lừng.

Hoặc có thể chế biến các món ăn khác: sốt bơ tỏi, nấu cháo với gạo thơm, nướng. mỡ hành, hấp, nấu lẩu hoặc làm gỏi tôm cũng rất tuyệt vời.

 

Tôm Hùm Alaska

Giá Tôm Hùm Alaska (sống): 425.000đ/con

 

4. CÁ HỒI

Có rất nhiều loại cá có thể chế biến thành món ăn ngon cho bữa cơm nhưng Cá Hồi là loại cá lý tưởng nhất cho một bữa cơm hoàn hảo.

Cá Hồi cung cấp nguồn dinh dưỡng, protein dồi dào cho cơ thể. Đặc biệt, chứa nhiều Omega-3 tốt cho trí nhớ, giảm cholesterol gây hại trong máu, cá Hồi còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Khó có thể tìm thấy loại cá nào lại tốt cho sức khỏe như cá Hồi.

 

Những món ăn ngon từ cá Hồi: Salad cá hồi, cá hồi nấu canh măng, cá hồi sốt mật ong, cá hồi sốt cam tươi, súp cá hồi bí đỏ, cá hồi sốt bơ tỏi. Đặc biệt hơn với cá Hồi phi lê tươi ngon thì bạn nên làm món sashimi cá Hồi là tuyệt vời nhất.

Giá Cá Hồi tươi chỉ từ 380.000đ/kg

 

5. CUA CÀ MAU

Là loại cua nổi tiếng ở nước ta với chất lượng thịt thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Cua được nuôi tự do ở vùng nước lợ Cà Mau nên thịt rất chắc, có nhiều gạch béo ngon.

Trọng lượng cua trưởng thành khoảng 400 gram đến 500 gram. Chứa nhiều chất dinh dưỡng, canxi rất tốt cho xương khớp người lớn tuổi.

Có thể chế biến nhiều món ngon: rang muối, hấp bia, rang me, sốt bơ tỏi, phô mai, miếng cua,…

Giá Cua Cà Mau

  • Cua thịt: 570.000đ/kg
  • Cua gạch: 690.000đ/kg

 

6. HÀU SỮA PHÁP

Là loài thuộc họ nghêu sò rất nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Hàu Sữa Pháp được nuôi ở Nha Trang. Hàu Sữa là một món không chỉ ngon mà còn chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Hàu sữa trị chứng mất ngủ, làm mát cơ thể, trị chóng mặt, chứa nhiều canxi, rối loạn tiền mãn kinh rất tốt cho phụ nữ lớn tuổi.

Nhiều món ăn ngon được chế biến từ hàu sữa như: nướng phô mai, mỡ hành, sashimi,…

Giá Hàu Sữa Pháp chỉ từ 5000đ/con

 

7. SÒ ĐIỆP NHẬT

Cũng thuộc họ nghêu sò, sò điệp Nhật được đánh bắt ở vùng biển Hokkaido Nhật Bản. Sò điệp Nhật có kích thước rất lớn, 1 con cỡ bằng bàn tay người lớn.

Sò điệp được nhập về Việt Nam với chất lượng rất tươi ngon, được chế biến thành những món ăn ngon và giàu chất dinh dưỡng.

Một số món ăn ngon Sò điệp Nhật: nướng mỡ hành, nấu lẩu, xào bơ tỏi, nướng phô mai,…

Giá Sò Điệp Nhật giá: 750.000đ/kg

 

8. ỐC HƯƠNG

Đặc biệt nổi tiếng trong các loài ốc, Ốc Hương được nuôi tại vùng biển Nha Trang. Với chất lượng thịt giòn dai, hương vị thơm ngon. Ngay cả khi còn sống Ốc Hương đã có một mùi hương rất thơm.

Các món ăn ngon chế biến từ Ốc Hương: rang muối, xào me, hấp xả, sốt bơ tỏi hoặc nướng muối ớt.

Giá Ốc Hương chỉ 420.000đ/kg (size: 100 - 110 con)

Xem ngay list Hải Sản tặng Mẹ ngày 10/5 mà bạn có thể tham khảo để nấu một bữa ăn cơm thật là ngon để ăn cùng gia đình nhân “Ngày của Mẹ”.

Chúc bạn có một ngày thật ý nghĩa, hạnh phúc bên Mẹ của mình!

 

------

Nơi nào bán Hải Sản uy tín chất lượng kèm chính sách tốt nhất TpHCM?

Tự hào là doanh nghiệp có hơn 5 năm hoạt động lĩnh vực kinh doanh Hải Sản, ĐẢO HẢI SẢN chuyên cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống được nhập mới liên tục với chất lượng và giá cả phải chăng. Đảo Hải Sản có nhiều chính sách nhằm mang lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Qúy khách có nhu cầu mua hải sản xin liên hệ với công ty TNHH Đảo Hải Sản 

Thông tin chi tiết:

Website: www.daohaisan.vn

Facebook: www.facebook.com/daohaisan

Hotline: 1900.0098

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm