Ốc các loại

ỐC HƯƠNG - MÓN ĂN ĐẲNG CẤP QUÝ TỘC

Ốc Hương – Món ăn ngon , đẳng cấp quý tộc


Ngoài hàm lượng dinh dưỡng cao, yếu tố khiến ốc hương trở nên rất quý giá và được ưa chuộng là bởi số lượng ít ỏi của chúng. Vì việc tìm kiếm và mua được ốc hương không hề đơn giản, nhất là loại ốc ngon, nên nhiều người vẫn mong ước được thưởng thức món ăn này, dù chỉ một lần cho biết.

 

Vị ốc lạ, đậm đà, ăn không biết ngán. Cắn từng miếng ốc hương nhỏ, mềm, giòn, thanh ngát, nhai thật chậm, thật kỹ... người ta sẽ thấy hương vị biển như đang lan tỏa trong từng ngõ ngách tâm tư. Ốc hương sống của Đảo hải sản được xem là món hải sản nằm trong danh sách thực đơn bán chạy nhất. đảm bảo uy tín về chất lượng còn sống giao tận nơi khách hàng, những con ốc có hình xoắn loa kèn, hoa văn màu tím nâu đều đặn, đẹp mắt.

 

Khi thưởng thức ốc hương, khách sẽ có cảm giác thư giãn, sảng khoái và háo hức. Đặc biệt ốc rất bổ dưỡng cho sức khỏe con người. Ốc cung cấp nhiều calo, các loại vitamin B không thể thiếu cho hoạt động của não và hệ thần kinh. Ốc không có cholesterol nhưng lại dễ tiêu do đó thực khách dù ăn đến mấy cũng không sợ béo và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

 

Có nhiều cách chế biến ốc hương như: nướng phoma, hấp, chiên tẩm bột hay làm salad...nhưng dù được chế biến theo cách nào thì hương vị của ốc hương cũng rất đặc biệt. 

Và đối với món ốc hương nướng là khi lò nướng đã hồng rực, những con ốc hương được đặt lên. Lúc này để ốc chín vừa độ, giữ được sắc ngoài và hương thơm tự nhiên, vị ngọt sâu người đầu bếp phải thật dẻo tay, nhanh mắt, nhạy mũi. Đợi đúng điểm vảy ốc bong ra, ốc được chặt chôn và chấm dầu ăn, phết phoma để nướng tiếp.

 

Ốc vừa chin có vị của dứa lại như thoảng hương hoa ngâu nhẹ nhàng… vô cùng cuốn hút. Thêm chút nước chấm từ những gia vị tưởng như đơn giản là chanh, muối, tiêu, ớt quý khách sẽ thấy ốc bùi vị phoma nhưng lại thanh vị chanh và mềm, giòn sần sật, ngọt sâu khó cưỡng lại.

 

Đối với những thực khách thích món gỏi thì gỏi ốc hương quả là lựa chọn không thể bỏ qua. Ai đã thưởng thức một lần thì lần sau khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó.

 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm