Hải Sản & Sức Khỏe

BÀO NGƯ TƯƠI GIÀU DINH DƯỠNG PHÙ HỢP CHO MỌI LỨA TUỔI

Bào Ngư tươi một loại sản phẩm được đánh bắt thiên nhiên từ vùng biển  Cam Ranh – Nha Trang, Phú Quốc. Đảm bảo chất lượng bào ngư tươi ngon. 

Công dụng : Bào ngư là một loại hải sản quý hiếm, giá trị dinh dưỡng cao. Bào ngư có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: có khả năng bổ âm, tăng khí, bổ thận, tăng cường sinh lực cho nam giới, cân bằng huyết áp ( người huyết áp cao hoặc thấp đều dùng được), tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tốt cho mắt, khó tiêu, giải nhiệt, chóng mặt, kinh nguyệt không đều, táo bón. Bào ngư rất cần thiết cho những người cần bồi bổ sức khỏe.

bao ngu tuoi giau dinh duong phu hop cho moi lua tuoi hinh anh 1

✔ Giá Bào ngư tại shop hiện nay:
- Bào ngư đặc biệt ( Dưới 20con/kg) : 550,000đ/kg

bao ngu tuoi giau dinh duong phu hop cho moi lua tuoi hinh anh 2


- Bào ngư loại 1 (25-30con/kg): 490,000đ/kg.
 

 

- Bào ngư loại 2 ( 40-50 con/kg ): 390,000đ/kg. 
 


- Bào ngư baby (70-90con/kg : 290,000đ/kg.
 

** Quy cách giao hàng : Bào ngư được đóng thành từng khay 0,5kg & 1kg, đóng bao bì, hút chân không rất gọn gàng,sạch sẽ, phù hợp cho khách nhận hàng ở nhà và ở cơ quan.

** Bảo quản : Nếu dùng chưa hết khách có thể bảo quản trên ngăn đá tủ lạnh trong thời gian không quá 2 tuần để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng của bào ngư còn giữ nguyên.

* Một số món ăn ngon từ bào ngư: Cháo bào ngư, soup, bào ngư sốt dầu hào, bào ngư đút lò, các món hầm từ bào ngư... ( Khi giao háng shop sẽ gửi kèm theo một số công thức để khách hàng tham khảo) 

 

 

Bào ngư sống Hàn Quốc tươi tại Đảo Hải Sản

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm