Hải Sản & Sức Khỏe

Cá hồi bao nhiêu tiền 1kg? Cập nhật giá cá hồi hôm nay

Cá hồi là một trong những loại hải sản vốn thơm ngon lại bổ dưỡng. Đã bao giờ bạn tự hỏi với nhiều công dụng như vậy thì cá hồi bao nhiêu tiền 1kg chưa? Hãy cùng ĐẢO HẢI SẢN tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Cá hồi bao nhiêu tiền 1kg? Cập nhật giá cá hồi hôm nay

Cá hồi bao nhiêu tiền 1kg? Cập nhật giá cá hồi hôm nay

Cá hồi giá bao nhiêu?

Cá hồi là nguồn phong  phú chứa các dưỡng chất  mang lại axit béo Omega-3 rất tốt cho trí nhớ, giảm lượng cholesterol trong máu, trong cá hồi còn chứa đa vitamin và các loại khoáng chất. Cung cấp dưỡng chất cho cơ thể hằng ngày với các món từ cá hồi sẽ mang lại sức khoẻ tốt cho cả gia đình bạn. Đặc biệt ăn cá hồi thường xuyên còn giúp Quý Khách chống lại các bệnh về tim mạch, bảo vệ sức khoẻ não bộ, chống viêm,... 

thêm vào GIỎ HÀNG - Ưu đãi ngập tràn nhận ngay sau 2H

Cá hồi bao nhiêu tiền 1kg?

Cá hồi bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất khi lựa chọn cá hồi cho bữa ăn của gia đình. Cá hồi có nhiều dưỡng chất rất tốt cho trí nhớ, giảm lượng cholesterol trong máu, trong cá hồi còn chứa đa vitamin và các loại khoáng chất. Cá hồi còn giúp Quý Khách kiểm soát cân nặng, nó điều chỉnh các hormone giúp kiềm chế sự thèm ăn.

Không những có nhiều dinh dưỡng mà cá hồi còn có thể chế biến được rất nhiều món ăn thơm ngon cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Cháo cá hồi, cá hồi phi lê, cá hồi áp chảo,... Đây đều là những món ăn được nhiều Quý Khách lựa chọn chế biến cùng với những miếng cá hồi tươi ngon, bổ dưỡng.

Vì giá trị dinh dưỡng như thế mà trên thị trường hiện nay 1kg cá hồi có thể được bán với giá dao động từ 550.000 - 1.600.000 VNĐ, tuỳ vào sản phẩm lựa chọn là phi lê hay nguyên con.

Trứng cá hồi giá bao nhiêu?

Quý Khách thường bắt gặp trứng cá hồi ở những món sushi, sashimi hoặc có thể ăn kèm với cháo rất ngon và bổ dưỡng. Đây cũng là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng của con cá hồi. Khi ăn Quý Khách sẽ cảm nhận được sự nổ tách tách trong miệng rất thú vị. Vị mặn bên trong trứng cá tràn ra ngoài mặn mặn rất ngon.

Trứng cá hồi cũng là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng và có thể đem đi làm quà tặng

Trứng cá hồi cũng là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng và có thể đem đi làm quà tặng

Nguồn thực phẩm này thường được đóng gói trong lọ thủy tinh kỹ lưỡng để đảm bảo lưu giữ hương vị và giá trị dinh dưỡng vốn có. Thông thường, món trứng cá hồi được đóng gói trong lọ thủy tinh với khối lượng 50g hoặc 1kg. Hộp 1kg sẽ có giá 2.800.000 VNĐ.

Quý Khách có thể mua trứng cá hồi làm quà thì rất sang chảnh. Đây chắc chắn sẽ là món quà nhiều dinh dưỡng mà còn khiến đối phương rất thích đấy. Đặc biệt trứng cá hồi còn là một thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tránh rất nhiều bệnh.

Cá hồi nguyên con

Đối với những nơi cần chế biến món ăn với lượng cá hồi lớn thì sẽ mua cá hồi nguyên con. Vì dinh dưỡng của những con cá hồi rất dồi dào cho nên giá cá hồi nguyên con cũng khá đắt đỏ. 

Cá hồi nguyên con Quý Khách có thể mua về chế biến với nhiều món ăn khác nhau. Một số món thơm ngon, hấp dẫn mà Quý Khách có thể nấu cùng cá hồi nguyên con như: 

  • Cháo cá hồi
  • Cá hồi nướng
  • Lẩu cá hồi
  • Gỏi cá hồi
  • Cá hồi áp chảo

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các Khách yêu có thể mua cá hồi tươi nguyên con hoặc cá hồi đông lạnh nguyên con nhé! 

Cá hồi có nhiều dưỡng chất rất tốt cho trí nhớ, giảm lượng cholesterol trong máu

Cá hồi có nhiều dưỡng chất rất tốt cho trí nhớ, giảm lượng cholesterol trong máu

Cá hồi phi lê

Một miếng phi lê cá hồi được coi là phần ngon nhất của cá. Giá cá hồi phi lê cao hơn cá hồi nguyên con. Nhưng để chọn miếng cá hồi phi lê ngon người tiêu dùng nhận định qua những dấu hiệu sau:

  • Màu sắc miếng phi lê cá hồi phụ thuộc và sắc tố trong thịt cá, môi trường sống và thực phẩm bổ sung, thường sẽ từ màu đỏ cam đến hồng (với cá nuôi). 

  • Một miếng phi lê ngon sợi chỉ trắng này sẽ càng nhỏ, chứng tỏ thịt cá săn và ngọt hơn.

  • Thịt cá hồi phi lê còn tươi sẽ ngon và ngọt. Khi dùng tay ấn vào thường có độ đàn hồi, săn chắc nhất định. Khi chế biến không bị bở hay nát thịt cá

Một miếng phi lê cá hồi được coi là phần ngon và thượng hạng nhất, đem lại giá trị dinh dưỡng cao.

Một miếng phi lê cá hồi được coi là phần ngon và thượng hạng nhất, đem lại giá trị dinh dưỡng cao.

Cá hồi phi lê được xem là một trong những món ăn thượng hạng. Khách yêu có thể áp chảo cá hồi phi lê hoặc chế biến với mì ý cá hồi sốt kem đều vô cùng hấp dẫn. 

Giá đầu cá hồi

Đầu cá hồi tươi sẽ được xẻ mỗi ngày từ những cá hồi nguyên con đạt chuẩn sashimi. Đầu cá hồi tươi hồi có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị hài hòa phù hợp với rất nhiều cách chế biến khác nhau.

Đầu cá hồi thường được các Khách yêu dùng để nấu lẩu, nước lẩu khi nấu đầu cá sẽ rất ngọt nước. Thịt đầu cá hồi cũng rất nhiều và thường có vị béo béo, thơm ngon. Quý Khách có thể nấu món lẩu cá hồi chua cay, lẩu cá hồi kiểu Thái, lẩu cá hồi với nấm, lẩu cá hồi măng chua,...

Mặc dù là phần đầu nhưng vẫn có rất nhiều chất dinh dưỡng. Để có thể mua đầu cá hồi chế biến món ăn, Quý Khách có thể tham khảo giá sau:

  • Đầu cá hồi: 80.000 vnđ – 100.000 vnđ/kg.

Đầu cá hồi tươi có giá trị dinh dưỡng cao và dùng để nấu lẩu sẽ rất ngọt nước.

 Đầu cá hồi tươi có giá trị dinh dưỡng cao và dùng để nấu lẩu sẽ rất ngọt nước.

Không thể phủ nhận việc cá hồi rất ngon và thơm, béo. Đây là loại cá ít tanh hơn những loại cá khác, hương vị độc đáo, tinh tế và hấp dẫn. Ngoài ra, cá hồi cũng có thể linh hoạt trong chế biến, các món như áp chảo, hấp, xào, chiên, nướng, luộc, hun khói,... 

Cập nhật giá cá hồi hôm nay tại ĐẢO HẢI SẢN

ĐẢO HẢI SẢN là một trong những địa chỉ chuyên buôn bán những loại hải sản tươi sống được nhiều gia đình tin dùng. Tại đây có bán tất cả các sản phẩm liên quan đến cá hồi. Từ cá hồi nguyên con, cá hồi phi lê, trứng cá hồi, đầu cá hồi đều có. Tất cả đều vô cùng tươi sống, hấp dẫn, giá cả lại hợp lý.

Quý Khách có thể tham khảo giá cá hồi hôm nay: Tại đây

Quý Khách lưu ý giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ thay đổi theo mùa. Để được cập nhật giá bán chính xác, Khách vui lòng liên hệ với ĐẢO hoặc xem trên website của ĐẢO nhé. 

ĐẢO HẢI SẢN là một trong những địa chỉ chuyên buôn bán những loại hải sản tươi sống.

ĐẢO HẢI SẢN là một trong những địa chỉ chuyên buôn bán những loại hải sản tươi sống.

Những miếng cá hồi tươi sống, hấp dẫn mua ở ĐẢO HẢI SẢN sẽ giúp Quý Khách nấu được cho gia đình những món ăn hảo hạng và dinh dưỡng nhất. Giá cả lại vô cùng hợp lý để cho Quý Khách thoải mái chọn lựa cho mình một phần cá ngon.

Ăn ít nhất 2 phần cá hồi mỗi tuần còn có thể giúp Quý Khách đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng từ cá hồi, tránh được một số bệnh nguy hiểm khác. Chất lượng sức khoẻ và cuộc sống của Khách yêu sẽ được cải thiện rất nhiều khi ăn cá hồi tươi ngon.

Với bài viết trên của ĐẢO HẢI SẢN, hy vọng sẽ giúp các Quý Khách biết thêm trên thị trường cá hồi bao nhiêu tiền 1kg. Và mỗi loại cá hồi sẽ có những dinh dưỡng riêng, hỗ trợ sức khoẻ của các Khách yêu. Đây chắc chắn là loại cá thơm ngon, hấp dẫn được chế biến ra nhiều món ăn bổ dưỡng nhất đấy nhé!

Cam kết khi mua hàng tại ĐẢO HẢI SẢN: 

  • Giao hàng nhanh chóng trong 2H
  • Đổi trả miễn phí nhanh chóng 
  • Sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng
  • Nguồn hải sản phong phú với hơn 300 loại. 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm